Hàng chục “dân bay” phê ma túy trong quán bar

Thứ Sáu, 25/12/2015, 11:40
Lực lượng Công an bất ngờ kiểm tra quán bar, phát hiện có hơn 100 “dân bay” bên trong quán bar lắc lư điên cuồng theo tiếng nhạc đinh tai nhức óc.

Ngày 25-12, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết, trong lúc kiểm tra quán bar 369, đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7 đã bắt quả tang Hồ Xuân Mai (20 tuổi, ngụ quận 4) đang bán ma túy cho các dân chơi trong vũ trường. Tang vật thu giữ gồm 1 gói ma túy tổng hợp trọng lượng 0,5620g và 6 viên nén hình tròn trọng lượng 1,7918g.

Hình ảnh bên trong quán bar lúc kiểm tra.

Trước đó khoảng 23h30' ngày 23-12, gần 100 CBCS thuộc các đội hình sự, ma túy, quản lý hành chính…thuộc Công an quận 7 bất ngờ kiểm tra quán bar 369, Lê Văn Lương. Tại thời điểm kiểm tra có hơn 100 “dân bay” bên trong quán bar lắc lư theo tiếng nhạc điên cuồng. Phát hiện đoàn kiểm tra, nhiều dân bay theo đường thoát hiểm bỏ trốn nhưng bị các tổ công tác giữ lại.

Một số “dân bay” đang sử dụng ma túy đã ném ma túy xuống sàn nhà, gầm bàn rồi bỏ trốn vào nhà vệ sinh. Qua kiểm tra nhanh, đoàn kiểm tra phát hiện 60 “dân bay” có biểu hiện phê ma túy, không có giấy tờ tùy thân, sau khi sàng lọc, 18 người không giấy tờ tùy thân và 8 “dân bay” dương tính với ma túy được đưa về trụ sở.

Qua lời khai của các dân bay dương tính với ma túy, toàn bộ số ma túy mà họ sử dụng trong quán bar là do Hồ Xuân Mai cung cấp. Đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản vi phạm với các lỗi: Kinh doanh vũ trường không phép; buôn bán rượu ngoại nghi nhập lậu;  sử dụng giấy phép bán rượu đã hết hạn; không ký hợp đồng lao động với các nhân viên…

M.Đức
.
.
.