Hai nữ sinh tự tử bỏ lại thư tuyệt mệnh xin lỗi bố mẹ

Thứ Năm, 27/03/2014, 08:57
Chiều 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng và gia đình tiến hành điều tra, làm rõ về nguyên nhân dẫn đến hai nữ sinh của Trường THPT tư thục Bá Thiên, TP Bảo Lộc uống thuốc sâu tự tử.

Theo anh Nguyễn Hữu Tùng, một trong những người dân phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu kể lại: “Vào khoảng 5h sáng cùng ngày, gia đình tôi còn chưa thức giấc thì có người tới đập cửa thì thào kêu cứu: “Cứu cháu với, bạn cháu uống thuốc sâu chết rồi!”. Khi tôi mở cửa ra thì thấy người cầu cứu là một nữ sinh còn trẻ tuổi”.

Sau đó, anh Tùng cùng một số người dân địa phương đã đưa nữ sinh này đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng 2 tại TP Bảo Lộc cấp cứu. Theo sự chỉ dẫn của nữ sinh này, mọi người tìm đến địa điểm thuộc đồi Quan Âm, tổ 20, phường Blao, TP Bảo Lộc thì phát hiện thêm một nữ sinh khác trong tình trạng đã tử vong. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, nạn nhân tử vong được xác định là em Nguyễn Thị Mỹ Linh Huyền Trang, còn em được chuyển tới bệnh viện cấp cứu là Đồng Yến Thư. Hiện em Thư đang trong tình trạng nguy kịch do bị ngộ độc nặng.

Hai bức thư tuyệt mệnh cùng 2 chai thuốc trừ sâu thu được tại hiện trường.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu được 2 vỏ chai thuốc trừ sâu mang nhãn hiệu Flutel 36 EC, 2 ba lô đựng sách vở cùng với hai lá thư viết để lại với nội dung: “Con bất hiếu, không báo đáp được gì cho ba mẹ mà đã bỏ trốn thế này rồi, 17 năm trời chỉ biết làm ba mẹ khổ cực. Con xin lỗi nhiều lắm!...”…“Xin lỗi ba mẹ nhiều lắm. Con là đứa bất hiếu. Con x.l”

Văn Thành
.
.
.