Hai bé chăn trâu bị xâm hại

Thứ Ba, 18/04/2017, 08:07
Lợi dụng sự quen biết, các đối tượng đã xâm hại hai em bé trong lúc các em đi chăn trâu.


Sáng 17-4, cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Đoàn (26 tuổi, trú tại xã Đur Kmăn, huyện Krông Ana) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, giữa Đoàn với bé N.T.V. (14 tuổi, trú cùng xã) có quan hệ yêu đương với nhau. Vào chiều 3-4, khi bé V. đi chăn bò tại địa bàn buôn Cưê, xã Băng Ađrênh, huyện Krông Ana có gọi điện cho Đoàn đến để tâm sự.

Tại đây, Đoàn đã dụ dỗ bé V. thực hiện hành vi giao cấu. Vụ việc sau đó đã bị người nhà của bé V. và quần chúng phát hiện, bắt giữ Đoàn giao cho Công an xử lý. Đoàn khai nhận, đã nhiều lần dụ dỗ giao cấu bé V.

Hầu Văn Sinh tại cơ quan Công an.

Cùng ngày 17-4, cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Hầu Văn Sinh (19 tuổi), trú tại xã Cư Knia, huyện Cư Jút để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Mặc dù đã có vợ và 3 con nhưng lợi dụng sự quen biết nên Sinh đã dụ dỗ cháu M. (15 tuổi), trú cùng thôn để quan hệ tình dục. Theo đó, chiều 8-4 trong lúc dắt trâu đi tắm ở bờ suối, Sinh gặp cháu M đang chơi ở dưới suối, Sinh đã đến nói chuyện rồi dụ dỗ và thực hiện hành vi giao cấu với cháu M. Đến ngày 9-4, Hầu Văn Sinh đến Công an huyện Cư Jút đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

V.Thành – M.Quỳnh
.
.
.