Hải Phòng: Một cô gái trẻ chết tại nhà trọ

Thứ Hai, 10/10/2005, 07:57

Có thể cô gái này tự tử khi biết người yêu đã có vợ còn mình đã có thai với anh ta.

10h30' ngày 8/10, một số người dân phát hiện tại phòng trọ số 1 (nhà trọ bình dân) do anh Trần Văn Giang, hiện ở tổ 1, khu Hào Khê, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân là chủ nhà có mùi xú uế bay ra.

Tại hiện trường, cửa ngõ bị khóa chặt và cửa ra vào cũng bị cài then phía trong, nhưng nhìn qua cửa sổ, những người có mặt đã xác định một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ. Qua giám định, nạn nhân đã chết trước đó khoảng 48 - 52 giờ, do thời tiết nóng nực nên đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn phân hủy. Được biết, người xấu số là chị Nguyễn Thị Hồng Ngoãn (21 tuổi), quê ở xã An Bài, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Cũng theo lời anh Giang: Chị Ngoãn đến thuê trọ từ nhiều tháng nay để đi làm công kiếm sống, nhưng không rõ nghề nghiệp gì.

Theo nguồn tin của quần chúng: Chị Nguyễn Thị Hồng Ngoãn có quan hệ với một thanh niên tên là Huy, ở Kiến An. Khi biết tin anh này đã có vợ con thì sự thể đã quá muộn -  Hồng Ngoãn đã có thai mấy tháng. Trước khi xảy ra vụ việc, người thanh niên tên Huy đã rời nhà trọ đi đâu không rõ. Có lẽ vì thế mà chị Hồng Ngoãn đã tìm đến cái chết.

Đặc biệt, qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng còn thu thập được 1 lá thư tuyệt mệnh của chị Ngoãn gửi cho người thanh niên này

P.V.
.
.
.