Hải Phòng: Khởi tố 4 đối tượng hủy hoại tài sản

Thứ Năm, 01/08/2013, 12:19
Do Toàn nợ tiền mình, Vinh cùng người nhà đến nhà Toàn đòi tiền. Không gặp được Toàn, Vinh đã rủ một số người dùng chai xăng đốt lửa ném vào nhà Toàn.

Sáng 31/7/2013, Công an quận Ngô Quyền, Hải Phòng cho biết đã vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nghiêm Xuân Vinh, 30 tuổi, trú tại phường Lạch Tray; Dương Hồng Trung, 27 tuổi, trú tại phường Đằng Giang, cùng quận Ngô Quyền; Dương Hồng Sơn, 24 tuổi, trú tại phường Cát Bi, quận Hải An và Vũ Ngọc Tân, 23 tuổi, trú tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng về tội “Hủy hoại tài sản”.

Theo tài liệu điều tra, trước đó Nguyễn Mạnh Toàn, 23 tuổi, trú tại phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền nợ Vinh một số tiền. Vinh cùng một số người đến nhà Toàn đòi nợ và được người nhà cho biết Toàn đi vắng. Ngay lúc đó, Vinh đã tìm gặp Sơn, Trung, Tân và 4 đối tượng dùng chai xăng đốt lửa ném vào nhà Toàn. Được cơ quan công an và gia đình thuyết phục, vận động 4 đối tượng Vinh, Sơn, Trung, Tân đã đến Công an quận Ngô Quyền đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện, Cơ quan CSĐT, Công an quận Ngô Quyền đang hoàn chỉnh hồ sơ vụ án, xử lý các đối tượng theo pháp luật

Đ.Hùng
.
.
.