Hà Nội: Triệt phá đường dây bán dâm 4 triệu đồng/lượt

Thứ Năm, 27/01/2011, 16:44
Ngày 26/1, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Mùi, 32 tuổi, trú ở Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội vì đã có hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, tại một khách sạn ở phố Bạch Mai, Hà Nội, CBCS Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Hai Bà Trưng đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Khách mua dâm và gái mại dâm khai nhận, do quen biết từ trước với Mùi, nên anh Nguyễn Văn Vững, trú ở Thanh Oai, Hà Nội đã gọi điện cho Mùi yêu cầu đưa 2 gái mại dâm đến phục vụ nhu cầu của mình và bạn bè. Mùi yêu cầu mỗi suất mua dâm có giá 4 triệu đồng, cô ta sẽ cử các cô gái chân dài, xinh đẹp đến phục vụ.

Sau khi thỏa thuận giá cả, Mùi đã điện thoại cho Nguyễn Thị H., 16 tuổi, trú tại Đê La Thành - Hà Nội thoả thuận với H. đi bán dâm cho khách của Mùi mỗi lần giá 2.500.000 đồng và yêu cầu H. gọi thêm gái bán dâm nữa rồi hẹn địa điểm trên phố Bạch Mai. Đến nơi, Mùi thu tiền 8 triệu tiền mua dâm của anh Vững. Xác định Mùi có liên quan đến việc môi giới  mại dâm nên Công an quận Hai Bà Trưng đã đưa cô ta về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan Công an, Mùi khai nhận hành vi phạm tội của mình

Thủy Hiền
.
.
.