Hà Nội: Nhân viên trộm tiền của Giám đốc đánh bạc

Thứ Tư, 31/10/2007, 17:44

Sáng 29/10, chị Nguyễn Thị Lan, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Lâm Giang (Công ty Lâm Giang) ở phố Đình Ngang, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã đến Công an phường sở tại trình báo về việc chị có một số tiền để trong ngăn kéo tủ làm việc có khóa từ chiều 27/10 đến sáng nay chị phát hiện bị kẻ gian cậy phá, lấy đi gần 30 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Cửa Nam có sự phối hợp của Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Hoàn Kiếm đã nhanh chóng đến hiện trường tổ chức điều tra, lấy lời khai nhân chứng và sàng lọc số đối tượng nghi vấn.

Trong số đối tượng tình nghi có Nguyễn Văn Đô (25 tuổi), ĐKNKTT ở Trí Yên, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, hiện là nhân viên của Công ty. Chiều 27/10, Đô là người về sau cùng.

Qua tài liệu thu thập được và đấu tranh với Đô, cho đến chiều 29/10, Đô đã nhận tội và khai: Do có máu cờ bạc, đã nhiều ngày nay phục con số 32 và đã hết tiền, biết ngăn kéo của chị Lan có nhiều tiền nên chiều 27/10, là ngày nghỉ cuối tuần, y lợi dụng sơ hở mọi người trong Công ty đã về hết, Đô đã dùng chìa khóa mở ngăn kéo của chị Lan lấy đi 27,5 triệu đồng.

Số tiền sau khi trộm cắp được của chị Lan, Đô đánh 1 nghìn điểm con lô số 32 hết 22,5 triệu đồng và sáng hôm sau lại đến một điểm khác đánh tiếp con lô 32 hết 4,6 triệu đồng, số còn lại tiêu xài hết.

Chiều 29/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt Nguyễn Văn Đô về hành vi trộm cắp

Minh Khoa
.
.
.