Đối tượng giết ‘tình địch’ rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Thứ Năm, 19/11/2015, 19:21

Chiều 19/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết vừa di lý đối tượng Nguyễn Viết Toại (33 tuổi, trú ở tỉnh Nam Định) từ tỉnh Lâm Đồng ra Huế để điều tra làm rõ hành vi giết người.


Trước đó, sáng 14/10, người dân đi làm rẫy bất ngờ phát hiện ông Mai Xuân V. (58 tuổi, trú ở thị trấn Khe Tre, huyện Nam Đông) nằm bất tỉnh bên vệ đường, bên cạnh có chiếc xe máy nên đưa vào bệnh viện huyện Nam Đông cấp cứu nhưng sau đó ông V. đã tử vong.

Hiện trường vụ án.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an huyện Nam Đông phát hiện trên người ông V. có nhiều vết thương nên lập hồ sơ vụ án, đồng thời tiến hành xác minh các mối quan hệ của ông V.. Sau một thời gian điều tra, cơ quan Công an đã làm rõ, mặc dù ông V. đã có vợ và 5 người con nhưng vẫn nảy sinh tình cảm yêu đương với người phụ nữ tên Nguyễn T.S. (35 tuổi, cùng trú huyện Nam Đông).

Trước thời điểm xảy ra vụ án, ông V. phát hiện chị S. có qua lại với Nguyễn Viết Toại, là công nhân thi công dự án cầu đường trên địa bàn huyện. Tối 13/10, ông V. tình cờ thấy Toại chở chị S. đến quán karaoke nên chạy xe máy đến ngăn cản. Tức giận, Toại trở về lán trại công nhân lấy một con dao và quay trở lại đâm nhiều nhát vào người ông V. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, Nguyễn Viết Toại bỏ trốn vào tỉnh Lâm Đồng. Do được gia đình và người thân vận động nên đối tượng đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Toại về hành vi giết người.

Anh Khoa
.
.
.