Giết người chỉ vì tranh cãi giá chiếc điện thoại hiệu Vivo

Thứ Sáu, 30/06/2017, 20:59
Ấm ức chuyện tranh cãi giá chiếc ĐTDĐ hiệu Vivo, trong cơn say, Bình đã dùng kéo đâm bạn cùng quê tử vong

Ngày 30-6, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất hồ sơ bàn giao Lê Thanh Bình (24 tuổi, quê An Giang) cho Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh xử lý về hành vi “giết người”.

Đối tượng Bình

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 12h ngày 29-6, Bình cùng anh Nguyễn Văn Lộc (25 tuổi, quê An Giang) cùng người bạn khác ngồi nhậu tại phòng trọ thuộc tổ 2, KP Bến Đò, phường Long Bình, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Trong lúc ngà say, giữa Bình và anh Lộc xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc “định giá” chiếc ĐTDĐ hiệu Vivo của anh Bình. Hai bên xảy ra xô xát nhưng được những người trong bàn nhậu can ngăn. Anh Lộc rời bàn nhậu ra võng nằm ngủ. Lúc này Bình vẫn còn ấm ức chuyện với anh Lộc nên ra sau bếp lấy cây kéo đi đến chỗ Lộc đâm một nhát trúng ngực anh Lộc.

Bị đâm bất ngờ anh Lộc không kịp phản ứng lại và ngã vật xuống đất. Nhiều người đã đưa anh Lộc vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh Lộc không qua khỏi. Riêng Bình sau khi gây án do xỉn tượu nên đến một gốc cây nằm ngủ. Người dân truy tìm và phát hiện Bình báo Công an bắt giữ.

M.Đ
.
.
.