Giết “bảo kê” của bạn trọ

Thứ Năm, 10/04/2008, 09:37
Do có sự mâu thuẫn giữa những người công nhân sống cùng dãy nhà trọ với Bảo nên Giàu - người đang trọ tại phòng số 3 dẫn Sang đến phòng của Bảo. Hai bên xô xát. Bảo đâm một nhát vào bụng của Sang...

Ngày 9/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bàng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội "Giết người" đối với Nguyễn Quốc Bảo, 23 tuổi, ngụ ấp Trường Phước, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành.

Bảo là công nhân Công ty TNHH Kiều Minh - thuộc Khu công nghiệp Trảng Bàng. Trong thời gian ở công ty, Bảo trọ tại phòng số 53 tại nhà của ông Trần Văn Quen, tại ấp An Bình, xã An Tịnh.

Sáng 2/4, do có sự mâu thuẫn giữa những người công nhân sống cùng dãy nhà trọ với Bảo nên Phạm Ngọc Giàu - người đang trọ tại phòng số 3 dẫn Phạm Thành Sang, 31 tuổi, ngụ ấp Phước Lễ, xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu đến phòng của Bảo chỉ vào Bảo và hai bên xô xát.

Bảo đâm một nhát vào bụng của Sang, làm Sang bị thương nặng và chết tại Bệnh viện huyện Củ Chi.

Sau khi gây án xong, Bảo bỏ trốn về huyện Dương Minh Châu, đến ngày 3/4, được sự động viên của gia đình và sự vận động của Công an, Bảo đã ra Công an huyện Hòa Thành đầu thú

S.N.
.
.
.