Giết bạn nhậu vì dám xúc phạm đến mẹ ruột

Thứ Sáu, 19/09/2014, 11:25
Chiều 18/9, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết: Vừa tạm giữ Nguyễn Trọng Linh (22 tuổi, ngụ thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp) về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra: Lúc 14h ngày 13/9, Linh cùng nhóm bạn gồm Trần Trung Tiến (22 tuổi, ngụ xã Tân Tiến), Em, Quyền, Thảo, Hảo ngồi nhậu tại quán bê thui Hoàng Phát, thuộc khu phố Thanh Bình. Trong lúc nhậu thì mẹ Linh đến gọi về. Linh ra lấy xe thì Tiến đến chỗ mẹ Linh nói chuyện. Về đến nhà, Linh nghe mẹ phân trần rằng bạn của Linh trong bàn nhậu có chửi mẹ. Bực tức, Linh gọi điện thoại hỏi Tiến lý do sao chửi mẹ mình thì Tiến kêu Linh trở lại quán để giải quyết. Trước khi đi, Linh cầm dao giấu trong người.

Đến quán nhậu, sau vài câu thách đố qua lại, Linh chém Tiến. Lập tức, Tiến cùng Quyền đánh trả và dùng chân đạp Linh ngã xuống nền nhà. Bị vây đánh, Linh giơ dao đâm vào vùng sườn trái của Tiến gây thương tích. Được mọi người can ngăn, Linh bỏ về, còn Tiến được đưa đi cấp cứu nhưng đến sáng ngày 14/9 thì tử vong. Qua truy xét đến ngày 17/9, cơ quan Công an đã bắt giữ Linh

T.Thành
.
.
.