Giết bạn gái rồi lao vào ôtô tự tử

Thứ Năm, 22/04/2010, 15:54
Bị gia đình bạn gái cấm cản yêu đương, Vũ đã siết cổ, đánh Quỳnh Như đến chết rồi sau đó chạy ra đường, lao vào xe tải tự tử.

Theo Đội CSĐT Công an quận 7, TP HCM ngày 21/4 cho biết: Sau 6 ngày điều tra truy xét, Đội CSĐT tội phạm đã làm rõ về 2 cái chết của Nguyễn Anh Vũ còn có tên khác là Dương Hùng Dương (29 tuổi), ngụ tại tỉnh Bình Dương và Lê Ngọc Như Huỳnh, còn gọi là Quỳnh Như (21 tuổi), ngụ tại TP HCM.

14h30' ngày 16/4, Công an phường Phú Mỹ nhận được tin báo tại phòng trọ số 4, nhà trọ 30/3 đường Chuyên Dùng 9, phường Phú Mỹ, quận 7 có một xác chết. Nạn nhân được xác định là Lê Ngọc Như Huỳnh, ngụ tại phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.

Điều tra ban đầu được biết: Nguyễn Anh Vũ là sinh viên Trường Cao đẳng Sân khấu nghệ thuật TP HCM và Lê Ngọc Như Huỳnh, công nhân Khu chế xuất Tân Thuận yêu nhau đã lâu và thuê phòng trọ có địa chỉ trên chung sống với nhau như vợ chồng. Đến khoảng 3h ngày 15/4, những người thuê trọ bên cạnh nghe tiếng 2 người tranh cãi, khoảng 4h thì nghe tiếng Huỳnh la lên.

Sáng 16/4, nhiều người thấy Vũ đốt nhang trước cửa phòng trọ, nên có đến hỏi thì Vũ trả lời là chuẩn bị ngồi "thiền", không được làm phiền. Khoảng 30 phút sau thì Vũ khoá cửa đi ra ngoài. Khoảng 8h ngày 16/4, Vũ ra đường Huỳnh Tấn Phát lao vào xe ôtô đang lưu thông trên đường để tự tử, nhưng không thành. Dân phòng phường Phú Mỹ đến can ngăn và thông báo cho mẹ của Huỳnh là bà Hồ Thị Kim Dung đến khuyên can.

Tuy nhiên ngay sau đó, Vũ lại lao vào xe ôtô tải BKS 57K-1213 do Bùi Công Tâm điều khiển, làm Vũ bị thương nặng phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Pháp, quận 7 và tử vong sau đó.

Bà Dung thấy nghi ngờ nên điện thoại cho bạn của Huỳnh là Nguyễn Đỗ Minh Bằng để hỏi về Huỳnh. Khi Bằng đến nhà trọ thì thấy phòng khoá nên cùng chủ nhà trọ phá khoá cửa phòng để vào, phát hiện Huỳnh đã chết. Trong phòng trọ có nhiều thư, nội dung trách gia đình Huỳnh đã cấm, cản Vũ và Huỳnh yêu nhau, Vũ ân hận vì đã gây ra cái chết cho Huỳnh... Như Huỳnh bị chết do bị bóp, siết cổ và do vật tày đánh mạnh vào đầu

P.Nam
.
.
.