Giao dịch ma túy "đá" bằng taxi và xe ôm

Thứ Bảy, 10/03/2012, 21:59
Hiền chuyên giao dịch bán ma túy qua điện thoại và tự đi taxi hoặc xe ôm đến giao hàng cho khách. Đúng 11h ngày 6/3, khi Hiền đi taxi đến giao ma túy cho khách tại trước nhà 103 đê Đặng Văn Ngữ thì bị các trinh sát ập đến bắt quả tang. Khám túi xách của Hiền, thu giữ được 18,65g ma túy "đá".
Trong 2 ngày 6 và 9/3,các trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Đống Đa đã liên tục truy bắt được 3 đối tượng tàng trữ và "kinh doanh" ma tuý tổng hợp.

Tụ điểm bán ma túy "đá" đầu tiên bị các trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Đống Đa triệt phá là của 2 đối tượng Hoàng Văn Xuân, 22 tuổi, trú tại xã Huyền Sơn (Lục Nam, Bắc Giang) và Đoàn Văn Lượng, 22 tuổi, trú tại xã Giao An (Giao Thủy, Nam Định). Hai đối tượng này đều nghiện ma túy "đá" và cách đây khoảng 1 tháng đã thuê một ngôi nhà 5 tầng tại 22 ngách 72/46 Linh Quang thuộc phường Văn Chương (Đống Đa, Hà Nội) với giá 8,5 triệu đồng để "kinh doanh" ma túy tổng hợp. Bên ngoài cửa, chúng gắn camera theo dõi những người lạ xuất hiện, khi ở nhà thì luôn khóa chặt cửa bên trong, rất khó để lực lượng Công an tiếp cận.

Chính vì thế, các trinh sát phải chọn đúng thời điểm đối tượng Hoàng Văn Xuân vừa mở cửa, mang theo ma túy ra bên ngoài giao cho khách để ập đến bắt quả tang. Khám người Xuân, thu được 14,784g ma túy "đá". Ngay sau đó, đối tượng Đoàn Văn Lượng cũng đã bị bắt giữ với 6,7g ma túy "đá". Ngày 9/3, cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đang tạm giữ hình sự cả 2 đối tượng Hoàng Văn Xuân và Đoàn Văn Lượng về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 6/3, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Đống Đa đã bắt quả tang Nguyễn Thị Tự Hiền, 48 tuổi, trú tại 66 ngõ Cống Trắng, phường Trung Phụng về hành vi mua bán trái phép ma túy "đá". Hiền chuyên giao dịch bán ma túy qua điện thoại và tự đi taxi hoặc xe ôm đến giao hàng cho khách. Đúng 11h ngày 6/3, khi Hiền đi taxi đến giao ma túy cho khách tại trước nhà 103 đê Đặng Văn Ngữ thì bị các trinh sát ập đến bắt quả tang. Khám túi xách của Hiền, thu giữ được 18,65g ma túy "đá"

T.H.
.
.
.