Giận nhau, kiều nữ dùng dao đâm bạn trai

Thứ Tư, 06/05/2009, 15:14
Huyền bắt Pháp nhặt điện thoại lên nhưng Pháp không chịu mà cứ nằm trên ghế sa lông. Huyền liền rút dao ra, đi đến chỗ Pháp đâm một nhát vào bụng khiến Pháp bị trọng thương.

Trước đó, tối 3/5, Huyền và một bạn gái cùng nhau đi chơi. Khi đi, Huyền có mang theo một con dao bấm. Trên đường đi thì Huyền được một số bạn cho biết Đỗ Thanh Pháp (17 tuổi), trú ở thôn 2 - hợp tác xã Bình Minh, xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, cùng một bạn trai nữa bỏ nhà đi lang thang đã được một tuần.

Cách đây 3 tháng, thông qua bạn bè, Huyền có quen biết với Pháp. Sau khi quen biết, chơi với nhau một thời gian, Huyền nghe có người nói lại là Pháp nói xấu Huyền. Vì vậy, Huyền tìm Pháp để hỏi cho ra chuyện.

Tại nhà của một người bạn trai là Phạm Tiến Dũng (19 tuổi), ở thôn Sơn Lộc 1, xã Cư Bao, Huyền đã gặp Pháp và một số bạn trai đang ở đó. Lúc này, bố mẹ Dũng đều đi vắng. Tại đây, Huyền căn vặn Pháp về chuyện nói xấu mình nhưng Pháp không thừa nhận.

Sau đó, có người tắt điện trong nhà nên Huyền phải bật đèn trong điện thoại di động để soi đường đi ra cửa chính nhưng lại bị Pháp bắt tắt đi. Huyền không tắt đèn thì bị Pháp giật điện thoại ném xuống nền nhà. Huyền bắt Pháp nhặt điện thoại lên nhưng Pháp không chịu mà cứ nằm trên ghế sa lông.

Huyền liền rút dao ra, đi đến chỗ Pháp đâm một nhát vào bụng khiến Pháp bị trọng thương. Pháp được bạn bè đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch. Gia đình Pháp sau đó đã đưa anh này đi Bệnh viện Chợ Rẫy - TP Hồ Chí Minh để các bác sỹ tiếp tục cứu chữa.

Bố của Huyền cho biết, năm học lớp 10 và 11, cô bé đều là lớp phó học tập nhưng năm lên lớp 12 thì học hành sa sút. Cách đây vài tháng, Huyền đã bỏ học. 

Công an thị xã Buôn Hồ đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xử lý kiều nữ côn đồ Nguyễn Thảo Huyền

Nguyễn Trọng
.
.
.