Giám đốc người nước ngoài chết trong tư thế lõa thể tại nhà riêng

Thứ Hai, 18/07/2016, 16:38
Thấy giám đốc không đến công ty nhân viên gọi điện cũng không thấy “sếp” bắt máy nên nhân viên tìm đến nhà kiểm tra. Tại nhà riêng của “sếp”, nhân viên phát hiện cửa khóa kín, sinh nghi nên nhân viên đã báo với công an…

Ngày 18-7, Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) tiến hành điều tra làm rõ cái chết của ông Lee Alex (51 tuổi, quốc tịch Australia).

Ông Lee Alex là Giám đốc công ty Hải Thông có trụ sở nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5 (TP Hồ Chí Minh). 

Theo lời khai của các nhân chứng, sáng 16-7, nhân viên công ty không thấy ông Lee Alex đến trụ sở làm việc, gọi điện ông Lee Alex cũng không bắt máy nên sinh nghi đến nhà riêng của ông ở số118/27 Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10 kiểm tra.

Công an đang điều tra một vụ án mạng (ảnh minh họa)

Khi đến nơi, nhân viên phát hiện nhà ông Lee Alex bị khóa, nhấn chuông cũng không thấy người bên trong ra mở. Sinh nghi, nhân viên của công ty đã gọi điện báo cho công an phường. Khi cánh cửa nhà ông Lee Alex mở ra mọi người phát hiện ông Lee Alex tử vong trên giường ngủ, người không mặc quần áo, mũi và miệng có vết máu.

 Một số đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, trong đó chiếc xe mà ông Lee Alex thường sử dụng đi làm đã không có trong nhà.Công an quận 10 phối hợp với PC45 làm việc với những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

M.Đức
.
.
.