Giải thoát 2 nữ sinh PTTH khỏi tay “yêu râu xanh”

Thứ Bảy, 06/06/2015, 01:42
Hồi 9h30’ ngày 5/6, Công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, nhận được đơn trình báo của hai người dân ở quận Hải An, Hải Phòng. Nội dung cho biết: Hai con gái của họ là L.Q.H. (SN 2001) và N.T.M.H. (SN 2000), nói đi bơi ở bể bơi Bến Bính (thuộc địa bàn phường Minh Khai), đã 2 ngày mà không thấy về.

Xét tính chất vụ việc hết sức nguy hiểm, bởi cả hai nạn nhân đều ở tuổi vị thành niên và đang là học sinh PTTH. Nếu không triển khai truy tìm nhanh, rất dễ rơi vào các khả năng như bị đối tượng dụ dỗ bán ra nước ngoài hoặc bị xâm hại thân thể.

Đồng cảm và chia sẻ nỗi lo lắng của các gia đình người bị hại, Đại uý Cao Tuấn Anh - Trưởng Công an phường Minh Khai đã lập tức Báo cáo Công an quận. Đại tá Nguyễn Đức Cường - Trưởng Công an quận Hồng Bàng chỉ đạo Công an phường Minh Khai, phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về TTXH, khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, để trong thời gian ngắn nhất, đưa được nạn nhân về với gia đình.

Đối tượng Nguyễn Văn Quý.

Vừa truy tìm người tại các quán internet, quán điện tử, nhà nghỉ, lực lượng Công an rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và xàng lọc các đối tượng nghi vấn. Kết quả xác định hiện 2 cháu gái đang ở tại một địa điểm thuộc phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân với Nguyễn Văn Quý (SN 1995) và em trai Quý là Nguyễn Duy Đức (SN 1996, cùng trú tại số 40/343 Phủ Thượng Đoạn, phường Đông Hải I, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Văn Quý khai nhận đã xâm hại cháu N.T.M.H. (15 tuổi).

Hiện cơ quan Công an tại giữ Quý để tiếp tục điều tra làm rõ.

Quốc Phòng - Văn Thịnh
.
.
.