Giả người quen dùng băng keo bịt miệng cụ bà cướp tài sản

Thứ Tư, 24/09/2014, 21:04
Biết hai vợ chồng chủ nhà đi đám cưới chỉ có một người già trong nhà đối tượng đã giả làm người quen vào nhà dùng băng keo khống chế, cướp tài sản…

Ngày 24/9, Công an quận 6 vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ cướp táo tợn xảy ra tại căn nhà số 52/15, đường Kinh Dương Vương, phường 13, quận 6. Vụ cướp xảy ra lúc 19h30’ ngày 20/9.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cướp bà Tô Thị Bằng (66 tuổi) kể lại, vào giờ trên hai vợ chồng đứa con trai đi đám cưới chỉ một mình bà Bằng nằm xe tivi trong nhà.

Lúc này một đối tượng đeo khẩu trang, đầu đội MBH đến gõ cửa nhà bà Bằng. Thấy người lạ bà Bằng ra xem thì đối tượng xưng là bạn của chị Hà (con dâu bà Bằng) được chị Hà nhờ đến lấy một số món đồ đi sửa.

Bà Bằng đang kể lại vụ việc.

Nghi ngờ, bà Hà quên đóng cửa và vào nhà loay hoay gọi điện thoại cho con dâu xác minh thì bất ngờ đối tượng xông cửa vào khống chế bà Bằng.

Đối tượng ép bà Bằng lên lầu 2 và dùng băng keo trói tay chân bà Bằng lại. Thấy két sắt trong phòng, đối tượng đe dọa bà Bằng phải nói ra mã số mở két sắt nhưng bà Bằng cho đối tượng biết bà không biết.

Không lấy được mã két sắt, đối tượng để bà bằng trên lầu 2 sau đó lục tung các phòng lấy đi 70 triệu đồng tiền mặt rồi tẩu thoát.

Khi đối tượng bỏ đi bà Bằng loay hoay tự mở trói và thoát ra ngoài truy hô cho hàng xóm biết nhưng đối tượng đã tháo chạy nên đến Công an phường trình báo.

Bà Bằng cho hay, đối tượng đã điều nghiên căn nhà này rất kỹ nên mới biết tên con dâu của bà. Bà Bằng cũng rất cảnh giác gọi điện cho con dâu để xác minh nhưng do quên đóng cửa nên bị đối tượng xông vào khống chế.

Đối tượng bịt mặt nên bà Bằng không biết rõ nhưng có khả năng đối tượng này là người quen vì biết hết các vị trí trong nhà bà Bằng.

Đối tượng còn biết hàng xóm của bà Bằng có gắn camera an ninh cho nên khi đến gõ cửa nhà bà Bằng, đối tượng đã đi sát vào tường để camera không ghi được hình ảnh nhận dạng

Minh Phong
.
.
.