Giả bác sĩ, cướp tiền của bệnh nhân

Thứ Hai, 10/01/2011, 16:37
Tưởng Khải (từng là bác sĩ nhưng bị đuổi việc vì nghiện ma túy) là bác sĩ thật, bà Ngần đã để cho Khải tiêm cho mình. Sau khi tiêm xong, bà Ngần ngủ mê man, Khải chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn.

Ngày 9/1, Công an TP Thanh Hóa cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Hoàng Văn Khải, trú tại xã Hoằng Lương (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) về hành vi cướp tài sản.

Khải trước kia từng là bác sĩ, nhưng do nghiện ma túy nên bị đuổi việc. Phát hiện bà Lê Thị Ngần, ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại - Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa đeo dây chuyền và nhẫn vàng, Khải đã mặc áo blouse, đem bơm kim tiêm vào phòng để tiêm cho bệnh nhân. Tưởng bác sĩ thật, bà Ngần đã để cho Khải tiêm cho mình. Sau khi tiêm xong, bà Ngần ngủ mê man, Khải chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn. Quá trình điều tra, Công an TP Thanh  Hóa đã làm rõ Khải đã tiêm thuốc ngủ cho bà Ngần và tổ chức bắt giữ.

Khám xét nơi ở của Khải lực lượng chức năng thu giữ nhiều tang vật liên quan như: áo blouse, bơm kim tiêm, thuốc ngủ và nhiều dụng cụ hành nghề y. Tại cơ quan Công an, Khải đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình

P.A.
.
.
.