Ghen tuông, "phi công trẻ" cứa cổ người tình lãnh 12 năm tù

Thứ Tư, 20/01/2016, 13:57
Hôm nay, 20-1, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã tuyên phạt Trần Văn Hùng (41 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) mức án 12 năm tù về tội "giết người".

Theo án sơ thẩm, Hùng và bà N.T.S. (51 tuổi, ngụ tỉnh Nghệ An) chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2009. Đầu năm 2012, cả hai đến thuê phòng trọ ở ấp Lồ Ô, xã An Tây, thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) sinh sống.

Ngày 8-2-2015, bà S. đến khu công nghiệp Tam Phước, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) để thăm em gái và ở lại qua đêm. Đến sáng ngày hôm sau, Hùng điện thoại cho bà S. hỏi khi nào về thì người này cho biết đang trên đường về nhà. Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, Hùng liên tục gọi điện cho bà S. xem đã về nhà chưa thì một người khác bắt máy.

Bị cáo Hùng sau phiên xử.

Nghi ngờ “vợ hờ” ngoại tình, Hùng bỏ làm đi về nhà trọ để kiểm tra. Khi Hùng về đến phòng trọ thì thấy vợ từ phòng trọ khác đi ra. Tức giận, Hùng hỏi bà này: "Tại sao không nghe máy, mày giỡn mặt tao, tao cắt cổ mày".

Tưởng “chồng hờ” nói giỡn, bà S. liền lên giọng thách thức. Nghe vậy, Hùng liền lấy con dao bầu để trong phòng trọ bước tới xô bà S. té ngã xuống nệm rồi dùng dao cứa vào cổ chảy máu.

Hoảng hồn, bà S. liền van xin Hùng rồi đẩy Hùng ra vùng bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. Bà S. ra đến cổng khu nhà trọ thì được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu với thương tật 15%.

Còn Hùng, sau khi gây án đã đến Công an xã An Tây đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

H.Anh
.
.
.