Ghen tuông giết bạn gái rồi tự sát

Thứ Tư, 13/04/2011, 15:37
Vào lúc 17h40' ngày 11/4, người dân thôn 1, xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) hoảng hốt khi nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ gia đình ông Vũ Biên Thùy. Nhiều người chạy đến nhà ông Thùy thì nhìn thấy một vũng máu lớn cùng 2 thi thể không toàn vẹn. Ngoài ra còn có 2 người khác bị thương nặng.

Ông Lưu Thanh Giáp - Trưởng thôn 1 cho biết: Người bị chết thứ nhất là Vũ Thị Minh Nhi (14 tuổi), là học sinh lớp 8 và là con gái ông Vũ Biên Thùy. Người thứ 2 là Trần Văn Công (20 tuổi) - là bạn trai của Nhi, trú tại thôn 3 - xã Ea Nuôl - huyện Buôn Đôn.

Cũng theo ông Giáp: chiều 11/4, Trần Văn Công sang nhà Nhi chơi. Hai người có lời qua tiếng lại với nhau một lúc thì Công ôm lấy Nhi và dọa sẽ cho nổ mìn để cả 2 cùng chết. Phát hiện trong người bạn trai có vật lạ, Nhi hoảng hốt cầu cứu bố và người nhà.

Biết Công làm nghề đánh mìn khai thác đá nên người nhà Nhi rất lo lắng, đứng lùi ra và cùng thuyết phục hắn. Vậy nhưng, Trần Văn Công lại càng hăm dọa mạnh hơn. Gia đình ông Thùy bèn điện thoại cho bạn gái của Nhi là Vũ Thị Yến đến thuyết phục Công. Yến chạy đến, đi vào nhà ông Thùy và khuyên can Công thì bất ngờ bộc phá trong người Công nổ tung khiến Công và Nhi thiệt mạng ngay tại chỗ. Còn Yến và ông Vũ Biên Thùy thì bị thương rất nặng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Một số người dân địa phương cho biết: Thời gian gần đây, Nhi có bạn trai mới ở cùng xã, khiến Công bực tức, ghen tuông rồi thực hiện hành động mù quáng, manh động trên. Các cơ quan chức năng của huyện Buôn Đôn và tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng tới hiện trường để điều tra

Ng.Trọng - Hoàng Dưỡng
.
.
.