Ghen mù quáng, đâm chết bạn trai của vợ cũ

Thứ Sáu, 24/09/2010, 14:58
Nghi vợ cũ có "bồ" mới nên Duy đã ghen tuông và gây sự với vợ… Khi thấy anh Trung đến nhà tìm Yến, trong cơn ghen, Duy đã xô dùng dao đâm liên tiếp 3 nhát vào người anh Trung khiến anh tử vong tại bệnh viện.

Chiều 21/9, Trung tá Nguyễn Đắc Mười, Trưởng Công an phường Hòa Minh cho biết: Ngay trong đêm khi nhận được tin báo, Công an phường Hòa Minh đã phối hợp với Công an quận Liên Chiểu đã nhanh chóng truy bắt được hung thủ là Thái Hồ Duy (30 tuổi), tạm trú tổ 12, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

Sự việc xảy ra vào lúc 20h45' ngày 20/9, sau khi đến thăm vợ cũ (đã ly dị cách đây 1 năm) là Nguyễn Thị Yến, trú tổ 45, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, tình cờ có chuông điện thoại, Duy bắt máy nghe thì đầu dây bên kia là anh Ông Văn Trung (34 tuổi), tạm trú tổ 12, phường Hòa Minh, quận Liên Chiều, Trung xin gặp Yến. Nghi ngờ vợ cũ có "bồ" mới nên Duy đã ghen tuông và gây sự với vợ… Do anh Duy không cho gặp Yến, anh Trung đã đến nhà để tìm gặp Yến.

Trong cơn ghen, Duy đã xô xát với anh Trung. Duy chạy vào phía sau nhà xách con dao đâm liên tiếp 3 nhát vào người anh Trung khiến anh bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Đến 5h ngày 21/9 anh Trung đã tử vong do vết thương quá nặng

Hoài Thu
.
.
.