Rủ bạn tình vào nhà nghỉ tâm sự bị chuốc thuốc mê lấy sạch tài sản

Thứ Tư, 05/10/2016, 11:30
Người đàn ông rủ bạn tình vào nhà nghỉ "tâm sự" nhưng không ngờ bị chính người phụ nữ chuốc thuốc mê rồi lấy sạch tài sản. Cay cú vì bị sập bẫy, ông này huy động đàn ông tổ chức bắt giữ trái phép người tình để... đòi lại tài sản!

Những ngày qua, người dân huyện Chợ Mới (An Giang) xôn xao về chuyện một người đàn ông bị đánh thuốc mê cướp sạch tài sản trên người.  Mọi việc bắt đầu khi Công an huyện Chợ Mới nhận được tin báo của người dân có một nhóm người bắt giữ một người phụ nữ để giải quyết vấn đề liên quan đến tiền bạc...

Thượng tá Nguyễn Nhật Trường, Trưởng Công an huyện Chợ Mới, chỉ đạo lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện nhanh chóng kết hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh xác minh làm rõ sự việc. Qua điều tra, phát hiện người phụ nữ bị nhóm đối tượng bắt giữ là Trần Thị Mái Em (35 tuổi, ngụ xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

Tại cơ quan Công an, Em khai nhận, vào khoảng 11 giờ ngày 14-9, ông Cao Văn Bén (49 tuổi, ngụ trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) điện thoại cho Em rủ đi uống nước, sau đó chở nhau vào nhà trọ ở thị trấn Mỹ Luông “tâm sự”.

Cao Văn Bé, Trần Thị Mái Em, Trần Thanh Toàn (Bẻo Bô).

Lúc này, ông Bén mang theo gần 170 triệu đồng và đeo trên người gần 4 lượng vàng 24K. Khi vào nhà trọ, Em gọi một lon nước tăng lực, rồi bảo ông Bén đi tắm. Lợi dụng lúc ông Bén vào nhà tắm, Em cho thuốc mê vào lon nước tăng lực. Khi ông Bén tắm xong, Em đưa cho ông này uống rồi mê man không biết gì. Sau đó, Em lấy hết tiền, vàng trên người ông Bén chuồn khỏi nhà trọ.

Đến 17 giờ cùng ngày, ông Bén tỉnh lại phát hiện mất tài sản nên nhờ chủ nhà trọ đưa về nhà. Không dừng lại ở đó, cay cú vì bị “người tình” lột hết tài sản, ông Bén đến nhờ Trần Thanh Toàn (32 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, An Giang), một đối tượng cộm cán ở địa phương, cùng đám đàn em ở huyện Chợ Mới, gồm: Võ Minh Trí (27 tuổi), Nguyễn Phú Thịnh (23 tuổi), Trần Phước Tuấn (42 tuổi), Nguyễn Tấn Thành (29 tuổi), Trần Lê Tuấn Khanh (34 tuổi) và Nguyễn Trọng Nghĩa (22 tuổi), lên kế hoạch bắt Em lấy lại tài sản.

Tang vật thu hồi trong vụ án.

Ngày 21-9, ông Bén nhận điện thoại của Tuấn báo tin phát hiện Em ở khu vực nhà trọ 999 (xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới). Ông Bén điện thoại cho Toàn đã tìm thấy Em và nói Toàn "điều" đệ tử đến bắt Em. Tại nhà trọ 999, phát hiện ông Bén, Em bỏ chạy, nhưng bị các đối tượng Thành, Tuấn, Khoa bắt được đưa về quán giải khát Khang 79 của Toàn ở thị trấn Mỹ Luông.

Tại đây, Toàn nói Em phải trả lại số tài sản lấy được cho ông Bén. Em nói có xe SH để đem cầm rồi trả tiền cho ông Bén. Khi đó, Toàn buộc Em tháo hết vàng đang đeo trên người ra và cho đàn em đi bán được trên 69 triệu đồng; đồng thời làm giấy mua bán xe Honda SH của Em 75 triệu đồng.

Toàn cho người viết giấy nợ với nội dung Em nợ ông Bén 280 triệu đồng, đã trả được 145 triệu đồng còn thiếu 135 triệu đồng. Toàn cho Em thời hạn 2 tháng phải trả hết nợ còn lại cho ông Bén và buộc ký vào tờ ghi nợ, sau đó cho Em về.

Công an huyện Chợ Mới cũng đã bắt giữ Nguyễn Văn Tú (31 tuổi, ngụ xã Long Điền B, huyện Chợ Mới) về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Sau khi bắt giữ các đối tượng, Công an huyện Chợ Mới đã thu giữ tang vật trên 200 triệu đồng. Hành vi cướp tài sản, bắt người trái pháp luật, cưỡng đoạt tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có của các đối tượng rồi đây sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng.

An Khôi – Tiến Tầm
.
.
.