17 giang hồ Sài thành xuống Cần Thơ mở 'tiệc" ma túy

Thứ Sáu, 21/04/2017, 07:06
Lúc 1h00’, sáng 21-4, Công an TP Cần Thơ tiến hành kiểm tra và tạm giữ 17 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ và sử dụng chất ma túy trái phép.

Qua công tác nghiệp vụ, trinh sát nắm tình hình, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Cần Thơ có được thông tin vào tối 20-4 có một nhóm đối tượng là giang hồ từ TP Hồ Chí Minh xuống TP Cần Thơ với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Qua test nhanh, phát hiện nhiều đối tượng tại phòng VIP 7 Karaoke M.Star dương tính với ma túy.

Sau khi báo cáo tình hình và nhận lệnh từ lãnh đạo Ban giám đốc Công an TP Cần Thơ, lúc 1h00’ sáng 21-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lí hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an phường Cái Khế (quận Ninh Kiều) bất ngờ kiểm tra Karaoke Msatr (số 39, Trần Đại Nghĩa, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều). Tại phòng VIP 7 (lầu 7) lực lượng chức năng phát hiện có 11 đối tượng (2 nữ) có biểu hiện sử dụng ma túy.

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản, thu giữ tang vật.

Qua kiểm tra, phát hiện và thu giữ tại hiện trường có 1 gói bạc nilon chứa 3 viên nén và trên dĩa có chứa chất bột màu vàng (nghi ma túy). Sau khi tiến hành test nhanh, có nhiều đối tượng dương tính với ma túy.

Cùng thời điểm, 2 mũi tấn công khác cũng tiến hành kiểm tra đối với xe ô tô mang biển số: 51G – 251.41 chở theo 4 đối tượng đang lưu thông trên Đại lộ Hòa Bình (quận Ninh Kiều).

Các đối tượng trên xe ô tô phi tang ma túy, nhưng bị các CBCS phát hiện và bắt giữ.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, các đối tượng tiến hành phi tang ma túy, tuy nhiên ngay lập tức các chiến sĩ đã dừng xe và phát hiện lượng ma túy còn vương vãi trên ghế xe.

Đồng thời, tại khách sạn Lam Kiều (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) qua kiểm tra phát hiện 2 thanh niên có mang theo một túi nilon có chứa chất rắn màu trắng (nghi ma túy đá) trong túi áo.

Theo thông tin ban đầu, nhóm đối tượng giang hồ từ TP Hồ Chí Minh xuống TP Cần Thơ để dự tiệc của một “người quen”. Sau khi tàn tiệc, các đối tượng chia thành nhiều nhóm nhỏ để tiếp tục “vui chơi” cho đến khi bị bắt.

Hiện Công an TP Cần Thơ đang tiếp tục điều tra, xử lí theo pháp luật.

Trần Lĩnh
.
.
.