Găm súng tự chế vận chuyển ma túy đá

Thứ Bảy, 11/04/2015, 11:12
Một tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an tỉnh Bắc Giang vừa phát hiện một vụ án ma túy đá. Đáng chú ý, các đối tượng có mang theo súng tự chế.

Vào lúc 1h50' ngày 10/4, tổ TTKS giao thông của Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang do Thượng uý Hoàng Anh Tuấn làm tổ trưởng đã phát hiện một chiếc xe taxi BKS 12A- 036.52 chạy hướng Lạng Sơn- Hà Nội có chở 2 hành khách gồm 1 nam và 1 nữ có dấu hiệu vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Lê Thị Lan Hương
Hứa Hoàng Long

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện người phụ nữ cầm 1 gói nilon nhỏ nhanh chóng ra khỏi xe. Xác định dấu hiệu bất thường, ngay lập tức, tổ công tác khống chế những người có mặt trên xe.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện người nam giới  mang theo một chiếc súng tự chế dài khoảng 40cm. Trên xe còn có 1 chiếc cân điện tử loại nhỏ. Tổ công tác khống chế và đưa các đối tượng về trụ sở cơ quan công an.

Tang vật vụ án.

Tại đây, các đối tượng khai nhận có tên là Lê Thị Lan Hương, 32 tuổi, ở số nhà 131B, đường Lê Hồng Phong, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn và Hứa Hoàng Long, 39 tuổi ở phố Ngô Văn Sở, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận trong gói nilon trên có chứa khoảng 50 gam ma túy đá và các đối tượng đã thuê taxi từ Lạng Sơn về Nam Định tiêu thụ, đang trên đường đi thì bị lực lượng Công an phát hiện và bắt giữ. Được biết, hai đối tượng trên đều nghiện và chơi ma túy đá.

Hiện Phòng CSGT đã bàn giao đối tượng và vật chứng vụ án cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra theo thẩm quyền.

Minh Thúy
.
.
.