Tranh cãi tại nương ngô, dùng súng bắn chết hàng xóm rồi treo cổ tự tử

Thứ Hai, 03/04/2017, 16:09
Ngày 3-4, Công an huyện Bắc Mê cho biết, đơn vị đã bàn giao tử thi Lý Văn Linh (45 tuổi, trú tại thôn Khuổi Trông, xã Yên Định, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) cho gia đình mai táng sau khi khám nghiệm tử thi và làm rõ vụ việc người này treo cổ tự tử.

Nguyên nhân của sự việc bắt đầu từ chiều ngày 31-3, đàn dê của chị Đặng Thị Tiếng (33 tuổi), là hàng xóm vào nương ngô của Lý Văn Linh. Hai bên đã lời qua tiếng lại, trong lúc bực tức, Linh đã dùng súng tự chế bắn vào chị Tiếng, làm nạn nhân bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Sau khi gây án, Linh đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi xảy ra vụ việc, người dân đã báo tin cho các đơn vị chức năng. Vừa triển khai lực lượng đến bảo vệ hiện trường, Công an huyện nhanh chóng phối hợp Công an xã truy tìm đối tượng gây án. 

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc Lý Văn Linh bắn chị Tiếng.

Đến 13h30 ngày 1-4, tổ công tác phát hiện đối tượng Lý Văn Linh đã chết trong tư thế treo cổ gần khe nước cách nhà đối tượng hơn 100m.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ vật chứng và tổ chức xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Cùng với đó, các đơn vị chức năng đã bàn giao tử thi cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. 

Thảo Vy - Diệu Loan
.
.
.