Dùng mỹ nhân kế, chuốc thuốc mê cướp tài sản

Thứ Hai, 29/06/2009, 08:00
Ngày 26/6, TAND quận Phú Nhuận, TP HCM xử lưu động và tuyên phạt Nguyễn Thị Kim Chi (24 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) 7 năm tù về tội cướp tài sản. Tại tòa, nhiều người dự khán đã tiếc cho cô gái trẻ này vì với tuổi trẻ và sắc đẹp như vậy, cuộc đời Chi còn nhiều cơ hội khác để tiến thân nhưng tiếc rằng bị cáo đã dùng kế mỹ nhân để lừa những người đàn ông mê muội.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, Chi là thợ cắt tóc tại tiệm N. trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM. Mặc dù đã có chồng, con  nhưng trong thời gian làm việc tại đây, Chi vẫn cặp bồ với anh Ng.Đ.H. Sau đó anh H. có vợ nhưng cả hai vẫn lén lút quan hệ với nhau.

Do có ý định cướp tài sản của anh H. từ trước nên khoảng 16h30 ngày 1/12/2008, Chi đến quán cà phê Tr.V. (nằm trên đường Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận) điện thoại rủ anh H. đến tâm sự. Khi biết anh H. gần đến nơi, Chi lấy 3 viên thuốc ngủ mua sẵn nghiền nát bỏ vào ly cà phê chờ anh H. đến. Khi anh H. đến, Chi mời uống cà phê được khoảng 10 phút sau thì bị hôn mê.

Để tránh mọi người trong quán nghi ngờ, Chi cuống quýt giả bộ như anh H. bị trúng gió rồi nhờ nhân viên quán chở đến khách sạn gần đó thuê phòng nghỉ. Tại đây, sau khi đưa anh H. lên phòng, Chi lục soát rồi chiếm đoạt 2,7 triệu đồng và chiếc xe gắn máy hiệu Future rồi bỏ trốn về Đồng Nai.

Một tuần sau, Chi đem chiếc xe cướp được bán cho một người không rõ lai lịch ở huyện Hố Nai (Đồng Nai) được 2 triệu đồng tiêu xài hết. Riêng anh H sau đó được nhân viên khách sạn phát hiện trong tình trạng hôn mê, suy hô hấp liền đưa đi cấp cứu.

Sau 10 ngày điều trị, thoát khỏi "tử thần", anh H. đã đến Cơ quan Công an trình báo sự việc. Quá trình điều tra cũng như tại tòa, Chi khai nhận cũng với thủ đoạn như trên, trước đó đã chuốc thuốc mê cướp tài sản của anh Tr.T.Th. tại quận Gò Vấp. Hiện vụ việc đang được điều tra

H.Anh
.
.
.