Dùng clip “nóng” để tống tình người yêu cũ

Thứ Bảy, 26/04/2014, 11:23
Sáng 25/4, chúng tôi đã gặp đối tượng Lưu Danh Thành, 38 tuổi, quê ở Ninh Bình, hiện trú tại xã Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) phạm tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy tại nhà tạm giữ Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội).

Khá ân hận, đó là cảm giác đầu tiên chúng tôi cảm thấy ở Thành khi tiếp xúc với anh ta. Theo lời Thành kể, anh ta trước đây từng tham gia quân ngũ. Ra quân, Thành dạy võ, rồi làm vệ sỹ. Sau đó, Thành mở một công ty tổ chức sự kiện và làm giám đốc. Công việc chính của bọn Thành là lo các thủ tục giấy tờ mở hội chợ, triển lãm thương mại ở một số tỉnh. Thời làm ăn khá giả, Thành còn mua được cả ôtô, nhà riêng tại Hà Nội. Vào thời điểm “hoàng kim” đó, Thành đã quen và yêu chị X., ở huyện Ứng Hòa. Chị X. là một cô gái xinh đẹp, làm kế toán cho một công ty trên Hà Nội. Thế nhưng, chỉ vài tháng sau, công việc làm ăn của Thành thua lỗ. Rồi nhà, ôtô cũng phải bán.

Thành không kể ra, nhưng chúng tôi được biết, theo lời chị X., Thành còn cờ bạc nên dẫn đến nợ nần. Theo đó, tình yêu của hai người cũng gặp trục trặc. Đến cuối năm 2013, chị X. đã nói lời chia tay với Thành. Nhưng Thành không chấp nhận điều đó. Trong thời gian còn yêu nhau mặn nồng, Thành và chị X. đã quan hệ như vợ chồng. Một lần như thế, Thành đã đặt điện thoại để quay lén cảnh hai người quan hệ. Sau đó, như lời Thành nói, có cho chị X. xem. Chị X. yêu cầu Thành xóa đi nhưng anh ta vẫn để lại trong máy tính làm kỷ niệm. Không ngờ rằng, khi bị người yêu đoạn tuyệt, Thành đã nhớ ra đoạn clip quay cảnh “nóng” này và có những hành vi tống tình người yêu cũ.

Nhiều lần, Thành nhắn tin, đe dọa, buộc chị X. phải liên lạc, nối lại tình cảm, nếu không anh ta sẽ in đoạn clip trên ra đĩa, rồi in ảnh gửi về quê cho mọi người ở khu nhà X. biết. Khi chị X. không tin Thành còn lưu giữ đoạn clip đó, anh ta đã gửi vào gmail của chị. Vẫn không níu kéo được tình yêu, Thành quyết định thêm một đòn nữa, đó là tung clip quay cảnh “nóng” này lên mạng.

Vào ngày 5/3, Thành đã dùng tài khoản cá nhân để đăng tải thử đoạn clip trên lên Youtube, nhưng không để chế độ công khai. Được 5 phút thì anh ta lại gỡ xuống. Ngày 9/3, Thành lại đưa đoạn clip lên mạng Youtube lần nữa, rồi nhắn tin, gửi đường link cho chị X “tiện truy cập”. Sau khi chị X. vào xem, Thành lại gỡ xuống để xem phản ứng của người yêu cũ. Nhưng chị X. chỉ gửi email, yêu cầu Thành không được làm như vậy, nếu không sẽ phải ân hận. Tuy nhiên, chị vẫn kiên quyết đoạn tuyệt với tình xưa.

Bất chấp lời cảnh báo của chị X., ngày 11/3, Thành lại tiếp tục đưa đoạn clip lên mạng Internet, rồi gửi đường link cho chị X., thêm cả chị gái và bạn thân của chị X nữa. Đến lúc này, sức chịu đựng của chị X. và gia đình đã quá giới hạn, họ đã làm đơn tố cáo gửi đến Công an huyện Thanh Trì. Trên cơ sở tài liệu điều tra thu thập, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thanh Trì đã tiến hành bắt giữ Lưu Danh Thành về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy

T.Hòa
.
.
.