Dùng bơm kim tiêm dính máu để trấn tiền

Thứ Hai, 09/04/2012, 18:41
Với thủ đoạn dùng bơm kim tiêm có dính máu để đe doạ, Chu Huy Nhuận đã gây ra hàng chục vụ cưỡng đoạt tài sản trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, tỉnhThanh Hóa gây tâm lý hoang mang cho nhân dân.

Ngày 6/4, Công an huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa cho biết:  vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Chu Huy Nhuận (22 tuổi), trú tại xã Hoằng Đông, huyện Hoằng, Thanh Hóa về hành vi cướp và cưỡng đoạt tài sản.

Năm 2011, khi đang học năm thứ 3 một trường đại học có tiếng tại Hà Nội, nhưng do ham chơi đua đòi cùng đám bạn xấu nên Chu Huy Nhuận đã nghiện ma túy. Sau khi bỏ học, Nhuận về quê sống lang thang và để có tiền mua ma túy tên Nhuận đã dùng bơm kim tiêm có dính máu khống chế, đe dọa để cướp tài sản.

Với thủ đoạn trên, tên Nhuận đã gây ra hàng chục vụ cướp, cưỡng đoạt tài sản trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, gây tâm lý hoang mang cho nhân dân, làm ảnh hưởng không tốt đến ANTT trên địa bàn huyện. Chỉ tính từ giữa tháng 3/2012 đến nay, Chu Huy Nhuận đã gây ra 6 vụ cướp, cưỡng đoạt tài sản

Đình Hợp
.
.
.