Dùng ảnh sex để giữ người tình

Thứ Bảy, 08/08/2009, 09:16
Khi bạn tình sợ người thân phát giác nên từ chối tiếp tục quan hệ thì Lâm dùng những hình ảnh khoả thân để buộc chị này tiếp tục đáp ứng tình dục cho mình.

Sáng 7/8, tại TAND tỉnh Tây Ninh đã diễn ra phiên xử phúc thẩm xét xử bị cáo Phạm Văn Lâm (45 tuổi, quê quán Hà Nội, trú quán: ấp A1, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu) can tội "làm nhục người khác". Bị hại trong vụ án là chị Võ Thị D.T. (27 tuổi, ngụ cùng ấp với bị cáo).

Bị cáo và bị hại mặc dù đều đã có gia đình nhưng sau những lần trêu ghẹo đẩy đưa, hai bên nảy sinh dục vọng và họ đã đưa nhau đến nhà trọ quan hệ tình dục nhiều lần. Bị cáo Lâm đã dùng điện thoại di động của mình quay phim, chụp ảnh ghi lại hình ảnh chị D.T. khỏa thân. Khi chị D.T. sợ người thân phát giác nên từ chối tiếp tục quan hệ thì Lâm dùng những hình ảnh này khống chế chị T. buộc tiếp tục đáp ứng tình dục cho mình.

D.T. đã thú nhận với chồng và cha mẹ ruột chuyện ngoại tình và chuyện bị Lâm khống chế. Từ đó Lâm nhiều lần điện thoại đến nhà D.T. đe dọa dán hình D.T. khỏa thân khắp nơi cho gia đình mang nhục và Lâm còn nhắn nhiều tin lăng mạ làm nhục anh P.T.D. chồng của D.T....

Ngày 8/9/2008, vợ chồng D.T. đã có đơn nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Gần 9 tháng sau, Toà án huyện Dương Minh Châu đưa vụ án ra xét xử tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Lâm 1 năm tù giam. Bị cáo kháng án, bị hại cũng kháng án.

Sau khi xem xét toàn bộ vụ án, HĐXX phiên toà phúc thẩm tuyên y án sơ thẩm: phạt bị cáo 1 năm tù giam

S.Ninh
.
.
.