Dụ khách mua dâm rồi “trấn” ĐTDĐ

Thứ Năm, 24/09/2009, 09:23
Thỏa thuận giá cả xong, Nen vờ mượn điện thoại của anh B. rồi bỏ đi và đòi đưa tiền chuộc. Thấy anh B. không có tiền, chồng Nen rút kim tiêm đã qua sử dụng ra đe dọa.

Công an phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên (An Giang) vừa bắt giữ 3 đối tượng dùng kim tiêm để trấn lột tài sản tại khóm Thới An A. Các đối tượng gồm: Nguyễn Nhiều (23 tuổi), Huỳnh Thị Nen (vợ của Nhiều, 27 tuổi) và Nguyễn Trà Mi (22 tuổi) cùng ngụ tại khóm Hòa Thạnh, phường Mỹ Thạnh.

Theo điều tra của cơ quan Công an, tối 19/9, Nhiều, Nen và Mi tụ tập trên cầu Cái Sắn và bàn với nhau nếu có khách đến mua dâm thì sẽ tìm cách trấn lột.

Đến 20h20' cùng ngày, anh Lê Thành B. cùng bạn đến cầu Cái Sắn dạo mát thì được Nen chủ động đến mời mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả, bọn chúng dẫn anh B. vào khu vực cầu Bà Hai. Tại đây Nen giả vờ mượn điện thoại của anh B. để điện cho người nhà chuẩn bị phòng. Nhưng khi cầm được điện thoại thì cả 3 bỏ đi, thấy vậy anh B. đuổi theo kêu Nen trả lại thì Nen đòi phải chuộc lại với giá 100.000 đồng.

Thấy anh B. không có tiền, Nen đưa điện thoại cho Nhiều. Anh B. chụp tay Nhiều kêu trả lại điện thoại thì bất ngờ Nhiều rút trong túi áo ra một bơm kim tiêm đã qua sử dụng khống chế nạn nhân và hăm dọa đã bị nhiễm HIV, nếu không buông sẽ bị đâm… Quá hoảng sợ, anh B. buộc phải buông tay cho Nhiều chiếm đoạt chiếc điện thoại. Bọn chúng mang đi bán được 750.000 đồng mua heroin để sử dụng.

Sau 4 giờ gây án, Công an phường Mỹ Thạnh truy tìm bắt giữ cả 3 đối tượng. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình

V.Đ.
.
.
.