1 đối tượng tự thú giao nộp 30 bánh heroin giấu trong ô tô

Thứ Sáu, 26/05/2017, 15:57
Trung tự thú và đồng thời giao nộp 30 bánh heroin mà y và đồng bọn giấu trong khoang lốp dự phòng một chiếc xe ô tô.


Ngày 26-5, Cơ quan tố tụng cho biết Viện kiểm sát nhân dân (Viện KSND) Tối cao đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Thế Trung, 35 tuổi, trú tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai về tội "vận chuyển trái phép chất ma tuý" theo đề nghị của Cơ quan Cảnh sát điều tra (Cơ quan CSĐT) Bộ Công an để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Được biết, chiều 18-5 Phạm Thế Trung đã đến trụ sở Cơ quan CSĐT Bộ Công an tự thú về hành vi cùng với đồng phạm vận chuyển ma tuý cho một đối tượng khác từ Sơn La về TP. Hà Nội. 

Số ma tuý này đang cất giấu trong xe ô tô gửi tại sân của một gia đình ở xã Yên Trị, huyện Yên Thuỷ, tỉnh Hoà Bình từ ngày 16-5.

Sau khi tiếp nhận người phạm tội ra tự thú, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã đưa Trung đến nơi đang gửi chiếc xe ô tô tiến hành kiểm tra xe ô tô phát hiện trong khoang lốp ô tô dự phòng để trong cốp xe có một bao tải màu cam bên trong chứa 30 bánh hình hộp chữ nhật . Sau khi thu giữ đã trưng cầu giám định và kết luận là heroin tổng trọng lượng hơn 10,5kg.

Trung khai, vào ngày 15-5-2017 y và đồng bọn nhận 8 triệu đồng để vận chuyển số ma túy trên từ Bắc Ninh về Hà Nội. Trên đường đi Trung và đồng phạm sợ bị Công an bắt giữ nên đã lái xe ô tô chứa ma túy đi gửi.

Đào Minh Khoa
.
.
.