Đòi nợ không được, rút súng truy sát con nợ

Thứ Năm, 25/05/2017, 19:03
Chiều ngày 25-5, Cảnh sát 113 Đồng Nai cho biết đã bắt Phạm Tấn Ngọc 23 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang khi đối tượng này sử dụng súng bắn một đối tượng khác trong quá trình đòi nợ tại phường An Bình, TP biên Hòa, Đồng Nai...

Vào khoảng 16h, Ngọc chở Bình mang theo một khẩu súng có số hiệu 09005696 đến một quán nước mía thuộc khu phố 3, phường An Bình để gặp đối tượng tên Huy đòi tiền nợ số tiền 7 triệu đồng. 

Tại đây, giữa 2 bên xảy ra cãi nhau do Huy không trả tiền cho Ngọc và Bình. Lời qua tiếng lại, Ngọc rút  súng thủ sẵn trong người ra bắn Huy. Tuy nhiên, Huy đã nhanh chóng né kịp phát súng đầu tiên và nhanh chóng lên xe ô tô 4 chạy trốn. 

Đối tượng Ngọc bị khống chế, đưa về cơ quan Công an.

Sau đó, Ngọc tiếp tục lấy xe máy biển số 60Y3-2419 đuổi theo Huy. 

Vụ việc nhanh chóng được báo cho Cảnh sát 113 Đồng Nai. 

Trong quá trình Ngọc truy đuổi Huy, xe máy của Ngọc đã va chạm với ô tô của Huy và ngã xuống đường. Lúc này, Cảnh sát 113 đã ập tới khống chế bắt giữ Ngọc đưa về Công an phường An Bình lập biên bản vụ việc. 

Khẩu súng và số đạn Ngọc dùng truy sát người thiếu nợ. 

Qua kiểm tra khẩu súng cho thấy, trong súng có 6 viên đạn, 1 viên đã được bắn. Công an cho biết đây là súng bắn đạn bi với hình thức kích hoạt bằng ga và có tính sát thương rất cao.

Đấu tranh khai thác, đối tượng đã khai nhận mua khẩu súng và số đạn trên với giá 7 triệu đổng.

Ngọc Sơn
.
.
.