Dọa tung ảnh sex, tống tiền người tình

Thứ Tư, 19/02/2014, 15:40
Ngày 19/2, TAND TP HCM xử phúc thẩm đã chuyển hình phạt từ tù treo sang tù giam, tuyên phạt bị cáo Lê Tất Xiếu (54 tuổi, ngụ quận 6, TP HCM) 3 năm tù về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo nội dung vụ án, mặc dù đã có vợ, có chồng nhưng Lê Tất Xiếu và bà N.T.N .(48 tuổi, ngụ quận 1) vẫn lén lút quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian này, Xiếu dùng điện thoại di động cùa mình chụp lại những hình ảnh ái ân với bà N. để làm “kỷ niệm”.

Sau một thời gian mặn nồng, bà N. hết tình cảm với Xiếu nên đề nghị cả hai chấp dứt tình cảm nhưng Xiếu không đồng ý.

Nhiều lần thấy người tình tỏ rõ thái độ dứt khoát, Xiếu thù tức và nảy sinh ý định sẽ dùng những hình ảnh sex đã chụp của hai người để đe dọa và tống tiền bà N.. Đầu tháng 5/2013, Xiếu nhắn tin cho bà N thông báo sẽ đưa những hình ảnh ái ân của hai người cho chồng bà N. xem nếu bà không chấp nhận đưa cho y 50 triệu đồng.

Lo sợ Xiếu sẽ làm thật, ngày 5/5/2013, bà N. đã giao cho Xiếu 50 triệu đồng. Để bà N. tin tưởng đưa tiền, Xiếu xóa những hình trong điện thoại rồi đưa cho bà N kiểm tra.

Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Xiếu tiếp tục nhắn tin cho bà N. thông báo vẫn còn lưu giữ 3 tấm ảnh ân ái, khỏa thân của bà N. và buộc nạn nhân đưa tiếp 50 triệu đồng. Bà N. đã đến Công an trình báo.

Ngày 23/6/2013, tại trước một ngôi nhà trên đường số 10, phường 13, quận 6 khi Xiếu vừa nhận số tiền 50 triệu đồng của bà N thì bị Công an ập vào bắt quả tang, lập hồ sơ xử lý

A. Huy
.
.
.