Đi giao ma tuý thì mới chấp hành luật GT

Thứ Năm, 03/05/2012, 15:14
Bình thường, Long không mang ma tuý trong người, y đi xe máy tốc độ cao và không đội mũ bảo hiểm. Song, khi vận chuyển ma túy, Long lại chấp hành nghiêm luật giao thông để tránh bị Công an kiểm tra...

Thời gian gần đây, tại dải vườn hoa trung tâm Hải Phòng xuất hiện một nam giới ngoài 50 tuổi, đi xe Wave, BKS 16L1-1500 có hành vi vận chuyển trái phép ma tuý. Đối tượng hoạt động đơn lẻ và chỉ giao hàng cho khách quen với trọng lượng 3,75 gam trở lên. Bình thường, đối tượng không mang ma tuý trong người, y đi xe máy tốc độ cao và không đội mũ bảo hiểm. Song, khi vận chuyển ma túy, y lại chấp hành nghiêm luật giao thông để tránh bị Công an kiểm tra.

Qua trinh sát, xác minh, Đội CSĐT tội phạm ma tuý - Công an quận Hồng Bàng đã dựng được danh tính đối tượng là Vũ Văn Long, 54 tuổi, trú tại số 65/108 đường Cát Cụt, quận Lê Chân, Hải Phòng. Long sinh ở nước ngoài và đã bị một đường dây tội phạm lôi kéo trở thành kẻ chuyên vận chuyển ma tuý. Căn cứ tài liệu điều tra, Công an quận Hồng Bàng đã xác lập chuyên án.

Hồi 11h45 ngày 30/4/2012, tại khu vực chợ Sắt, các trinh sát chia nhiều mũi phục kích, bắt quả tang Vũ Văn Long đang giấu trong người 1 cục heroin với trọng lượng khá lớn.

Hiện, cơ quan CSĐT - Công an quận Hồng Bàng đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Vũ Văn Long để tiếp tục điều tra mở rộng án

Quốc Phòng
.
.
.