Đi chợ đêm khuya để “khoắng” kiốt

Thứ Năm, 20/03/2014, 13:04
Do túng tiền tiêu xài nên Bình và Hải đến khu vực chợ Tân Lập (Bình Phước) để trộm. Lợi dụng đêm khuya, chúng đã cắt cửa đột nhập vào bên trong kiốt của một số hộ tiểu thương trộm hàng hóa các loại (trị giá hơn 17 triệu đồng)…

Ngày 19/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đồng Phú cho biết: Vừa ra quyết định khởi tố vụ án đối với Vũ Văn Bình (21 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo, Bình Dương) và Vũ Ngọc Hải (21 tuổi, quê quán huyện Kinh Môn, Hải Dương) về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Trước đó, tối 17/3, khi tổ trinh sát hình sự Công an huyện Đồng Phú tuần tra đến khu vực ấp 1 (xã Tân Lập, huyện Đồng Phú) thì phát hiện các đối tượng rồ ga với tốc độ cao trên đường, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ chức truy đuổi, bắt giữ.

Quả nhiên, các đối tượng khai nhận, do túng tiền tiêu xài nên Bình và Hải điều khiển xe máy đến khu vực chợ Tân Lập để trộm. Lợi dụng đêm khuya, chúng đã cắt cửa đột nhập vào bên trong kiốt của một số hộ tiểu thương trộm hàng hóa các loại (trị giá hơn 17 triệu đồng).

Các đối tượng còn khai nhận, đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm khác trên địa bàn, trên đường đi tiêu thụ thì bị lực lượng Công an bắt giữ

T.Thành - C.B.
.
.
.