Đặt mìn tự tạo, tống tiền chủ tiệm vàng

Thứ Sáu, 25/03/2011, 11:44
Một quả mìn tự tạo được đặt ngòi kích nổ nối với cửa ra vào của tiệm vàng Hùng Tâm (phường Minh Tân, TP Yên Bái) khiến người làm của cửa hàng vàng bạc ra mở cửa đã kích mìn nổ, dẫn tới bị thương nhẹ. Ngay sau đó, một cuộc điện thoại được gọi đến chủ tiệm vàng với nội dung tống tiền…

Vào khoảng gần 7h30' sáng 22/3 tại cửa hàng vàng bạc Hùng Tâm ở tổ 42 phường Minh Tân, TP Yên Bái đã xảy ra một vụ nổ lớn làm những hộ dân sống xung quanh đó một phen kinh hoàng. Nguyên nhân gây nên vụ nổ là có người đã đặt mìn tự tạo trong 1 vỏ lon bia ngay trước cửa hàng vàng bạc Hùng Tâm.

Trước đó đã có 1 quả mìn tự tạo được đặt ngòi kích nổ nối với cửa ra vào nên khi có người làm của cửa hàng vàng bạc Hùng Tâm ra mở cửa đã kích mìn nổ, dẫn tới bị thương nhẹ.

Ngay sau vụ nổ, rạng sáng 23/3 đã có một cuộc điện thoại được gọi đến nhà bà Hoàng Thị Tâm, 48 tuổi (chủ cửa hàng vàng bạc Hùng Tâm) với nội dung tống tiền.

Cùng với đó có nhiều tin đồn chưa rõ thực hư là nhiều cửa hàng vàng bạc trên địa bàn TP Yên Bái cũng nhận được nội dung tống tiền và dọa đặt mìn như trên...

Tuấn Anh
.
.
.