Đánh ghen gây náo loạn bãi giữ xe chung cư

Thứ Sáu, 06/12/2013, 09:15
Ngày 5/12, Công an quận 5 (TP HCM) đang tiến hành làm rõ vụ các đối tượng gây ra thương tích cho chị H.T.C. (36 tuổi, ngụ chung cư 727, Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5). Chị C. bị nhiều vết thương ở vùng cổ, mặt, đầu do vật nhọn và mũ bảo hiểm gây ra.

Trước đó khoảng 11h ngày 4/12, chị C. từ Cà Mau về đến bãi giữ xe của chung cư 727 thì bị Lương Thị Kim Ngọc (39 tuổi, ngụ phường 2, quận 5) cùng ba người khác chặn đường. Những người này lao vào vừa dùng vật nhọn rạch lên vùng mặt, cổ, đầu và lấy MBH đánh tới tấp chị C..

Nhiều người dân chứng kiến đã xông vào giải cứu cho chị C. nhưng bị nhóm người này dằn mặt. Sau khi gây thương tích cho chị C. nhóm người này bỏ đi người dân mới dám đưa chị C. vào Bệnh viện Nguyễn Trãi cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết chị C. bị 15 vết cắt trên vùng mặt, cổ và đầu.

Vết thương đã được may lại an toàn nhưng tinh thần của chị C. vẫn chưa được ổn định. Qua tìm hiểu được biết nhóm người của Ngọc chặn đánh chị C. là vì nghi ngờ chị C. có quan hệ với chồng của Ngọc

Nghinh Phong
.
.
.