Đang được hoãn thi hành án vì nuôi con nhỏ, vẫn môi giới mại dâm

Thứ Năm, 09/10/2014, 20:40
Ngày 9/10, Trung tá Vũ Dương Tường, Phó trưởng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 45) Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Thị Xoan (SN 1982, trú tại thôn Xuân Dương, Vạn Ninh, Gia Bình, Bắc Ninh) về hành vi môi giới mại dâm.

Xoan là đối tượng điều hành đường dây gái gọi hoạt động tại Hải Dương. Vào thời điểm phạm tội, đối tượng này đang bị Công an thị xã Chí Linh (Hải Dương) khởi tố về tội môi giới mại dâm và cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Năm 2006, Xoan bị tòa án nhân dân tỉnh Bắc Ninh xử phạt 48 tháng tù giam về tội môi giới mại dâm.

Tháng 8/2014, đối tượng này bị Công an thì xã Chí Linh (Hải Dương) bắt giữ, khởi tố về tội môi giới mại dâm và cho tại ngoại cấm đi khỏi nơi cư trú. Lợi dụng chính sách khoan hồng của pháp luật, Xoan tiếp tục phạm tội.

Để tránh bị phát hiện, Xoan nuôi gái ăn ngủ ngay tại nhà trọ, trong số đó có trường hợp của L. Nếu có khách mua dâm, Xoan sẽ bảo L đi khách, số tiền bán dâm sẽ được chia đôi, mỗi người được hưởng một nửa…Khách mua dâm đều là những đối tượng quen biết với Xoan, để tránh bị sờ gáy, Xoan rất ít khi xuất đầu lộ diện. Trong vụ án này, thủ đoạn của Xoan rất tinh vi. Để trốn thi hành án, đối tượng này tiếp tục chửa, đẻ….

Sau một thời gian theo dõi quy luật hoạt động của đối tượng, 11h50 ngày 7/10, tổ công tác của Phòng PC 45 Công an tỉnh Dương và Công an phường Chí Minh, thị xã Chí Linh kiểm tra nhà nghỉ Văn Quyến ở khu dân cư Mật Sơn do anh Đồng Xuân Cường đang quản lý, phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại phòng 301 và 302 của nhà nghỉ.

Tại phòng 301, có VĐL ( trú tại Hải Dương ) cùng gái bán dâm là Nguyễn Thị L (SN 1979, ở tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương); tại phòng 302, đôi nam nữ ĐVK (trú tại Hải Dương) Qua đấu tranh, K và L khai nhận: Sáng 7/10, K và L đến thị xã Chí Linh chơi và liên lạc với Xoan đặt vấn đề tìm gái bán dâm. Hai bên thống nhất, 300 nghìn đồng/lượt. Địa điểm là do Xoan liên lạc và sẽ thông báo lại để nhân viên đến phục vụ K và L.

Vụ án hiện đang được Phòng PC 45 Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ                                                                                                                               

X.M .
.
.
.