Vờ mua nhẫn cưới rồi cướp vàng bỏ chạy

Thứ Bảy, 22/04/2017, 21:32
Một nam thanh niên đi xe máy hiệu Exciter, mặc áo mưa ghé vào tiệm vàng Đính Lợi ở khu vực chợ thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) hỏi mua vàng sau đó cướp một số tài sản ở tiệm vàng này rồi tẩu thoát.



Đến chiều tối 22-4, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang tập trung điều tra làm rõ sự việc một chủ tiệm vàng ở khu vực chợ thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang) trình báo bị một đối tượng cướp tài sản tại tiệm vàng.

Theo lời kể của anh Trần Công Đính, chủ tiệm vàng Đính Lợi (đối diện chợ Thuận An, thị trấn Thuận An), thì vào thời điểm hơn 16h cùng ngày, khi anh đang đứng bán tại tiệm vàng thì một nam thanh niên đi xe gắn máy hiệu Exciter, mặc áo mưa vào hỏi mua một số trang sức vàng. 

Tiệm vàng Đính Lợi, nơi xảy ra vụ việc.

"Người này đề nghị tôi cho xem một số mẫu vòng vàng để làm quà cưới nên tôi đưa cho xem 2 chiếc 24k trọng lượng 6 chỉ và một đôi bông tai. Sau đó đối tượng này dùng ĐTDĐ Iphone chụp ảnh", anh Đính kể lại.

Tiếp đó, đối tượng giả vờ hỏi anh Đính giá cả các trang sức và đề nghị lấy đủ số hàng với giá  25 triệu đồng. 

Khi anh Đính quay lưng cân trọng lượng đôi bông tai thì đối tượng này lấy 2 vòng vàng trên rồi nhanh chóng lên xe gắn máy bỏ chạy theo đường Quốc lộ 49A, hướng từ Thuận An lên TP Huế. 

Nghe tiếng tri hô của chủ tiệm, một thanh niên ở đã dùng xe gắn máy đuổi theo nhưng bất thành.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an thị trấn Thuận An đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. 

Anh Khoa
.
.
.