TP Hồ Chí Minh:

Dàn cảnh trộm tài sản của người rút tiền trong ngân hàng

Thứ Ba, 26/08/2014, 22:58
Khoảng 9h50' ngày 26/8, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm - công an Q.11, TPHCM tuần tra kiểm soát trên đường Lý Thường Kiệt (Tân Bình) thì phát hiện một nhóm đối tượng điều khiển xe gắn máy có dấu hiệu khả nghi nên đã tổ chức theo dõi.

8 đối tượng trong nhóm này điều khiển xe máy qua nhiều tuyến đường. Khi đến trước một ngân hàng trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, nhóm đối tượng này phát hiện vợ chồng bà P.T.N.P. (ngụ phường 15, quận 10) vừa rút tiền trong ngân hàng chạy xe ra liền bám theo. Đến giao lộ Điện Biên Phủ - Phạm Ngọc Thạch (phường 6, quận 3), một đối tượng trong nhóm tách ra và lao xe máy vào xe của vợ chồng bà P. khiến hai vợ chồng bà P. ngã xuống đường.

Do nhận định tiền của bà P. để trong túi quần nên khi hai vợ chồng bà P. vừa ngã xe, một đối tượng khác trong nhóm đã lao xe đến móc túi quần bà P. Tuy nhiên số tiền vừa rút ngân hàng chồng bà P. giữ nên đối tượng chỉ móc được chiếc ĐTDĐ của bà P.

Tất cả hành vi của các đối tượng đều không qua được mắt tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm. Khi hai đối tượng vừa thực hiện hành vi của mình, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm đã áp sát bắt gọn hai đối tượng, các đối tượng khác nhanh chân tháo chạy.

Tại CQĐT, hai đối tượng khai tên Nguyễn Thanh Loan (sinh năm 1968, ngụ phường 14, quận 4) và Võ Văn Nhiều (tự “Ba Nhiều”, sinh năm 1960, quê quán An Giang, ngụ phường 8, quận 4). Công an quận 3 đang hoàn tất hồ sơ xử lý hai đối tượng và truy xét các đối tượng còn lại

M.Đức
.
.
.