Dàn cảnh trộm 100 triệu đồng card điện thoại

Chủ Nhật, 03/06/2012, 11:04
Khi đang mải mê “mặc cả” chiếc card điện thoại trị giá 500.000 đ với người khách lạ, chị Hoa không hề hay biết về một cậu bé đang âm thầm vào cửa hàng và lấy đi số card điện thoại trị giá 100 triệu đồng.

Chiều 2/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, cho biết: Vẫn chưa tiếp nhận vụ việc của chị Dương Mỹ Huệ (26 tuổi, ngụ 39B, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM) trình báo bị mất trộm 100 triệu đồng card điện thoại di động.

Tiếp xúc với chúng tôi, chị Dương Mỹ Huệ, chủ cửa hàng ĐTDĐ kể lại: Sự việc bắt đầu lúc 8h ngày 1/6, chị Dương Mỹ Hoa (em chị Huệ) đang trông coi tại quầy hàng thì thấy một người đàn ông ngoài 40 tuổi, mặc áo sơ mi dài tay, đội mũ lưỡi trai, quần tây xám bước vào tiệm hỏi mua card điện thoại trị giá 500.000đ. Khi đó, chị Hoa nói giá 480.000đ thì người khách này đòi giảm giá.

Tiếp đó, người đàn ông tiến lại bàn quan sát nơi chứa thẻ cào rồi đi ra ngoài cửa đứng một lúc, sau đó gọi chị Hoa ra ngoài cho biết mua card giùm người bạn và năn nỉ bán với giá 468.000đ. Khi chị Hoa đồng ý bán với giá trên thì người này đưa tiền không đủ. Sau đó, người này nói chị Hoa là tính nhầm tiền nên không đồng ý mua.

Hình ảnh hai đối tượng nghi vấn được camera ghi lại.

Theo hình ảnh từ camera của cửa hàng chị Huệ ghi lại, khi chị Hoa đứng nói chuyện với người đàn ông thì một cậu bé khoảng 11 tuổi mặc áo thun, quần short sọc lẻn vào cửa hàng rồi thẳng vào bàn bên trong trộm card điện thoại trị giá khoảng 100 triệu đồng nhét vào túi áo. Sau đó, cậu bé nhanh chân lẻn ra ngoài.

Tiếp đó, nữ nhân viên bước vào thì thấy hộc tủ bị kéo ra. Sự việc diễn ra trong vòng khoảng 10 phút. Theo chị Huệ, thời gian gần đây, rất nhiều đại lý sim card trên đường Kha Vạn Cân, Hoàng Diệu, Tô Ngọc Vân (quận Thủ Đức) cũng lâm vào cảnh tương tự, đây là vụ thứ 5 xảy ra trên địa bàn.

Qua vụ việc trên, đề nghị Công an quận Thủ Đức nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc. Về phía nạn nhân cần trình báo vụ việc và cung cấp hình ảnh camera ghi lại để cơ quan chức năng có cơ sở điều tra

M.Xuân
.
.
.