Dàn cảnh bán dâm trộm tài sản khách mua dâm

Thứ Năm, 18/10/2012, 22:45
Ngày 17/10, Công an quận 9 (TP HCM) cho biết vừa triệt phá băng nhóm chuyên dùng gái mại dâm để lôi kéo khách mua dâm, sau đó lợi dụng sơ hở trộm tài sản của khách, do đối tượng Trần Văn To (33 tuổi, ngụ phường Linh Trung, Thủ Đức) cầm đầu.

Theo đó, Công an quận 9 đã bắt giữ được 6 đối tượng gồm: Trần Văn To, Trương Thị Thanh Tâm (23 tuổi, ngụ xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân, An Giang), Nguyễn Thành Đạt (19 tuổi, ngụ xã An Bình, huyện Long Hồ, Vĩnh Long), Võ Ngọc Trung (27 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM), Nguyễn Thị Lài (47 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM) và Phan Văn Hoài Phong (29 tuổi, ngụ xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân, An Giang).

Từ nguồn tin báo của quần chúng cung cấp, qua theo dõi các trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an quận 9 phát hiện, từ đầu tháng 10/2012, tại số nhà 482 đường Nam Hòa, khu phố 1, phường Phước Long A thường xuyên có một nhóm người tụ tập thực hiện hành vi trộm cắp tài sản bằng hình thức dùng gái mại dâm để lôi kéo khách mua dâm đến căn nhà trên. Tại đây, lợi dụng khách đang mây mưa cùng với gái mại dâm, những đối tượng khác thực hiện trộm cắp tài sản của khách. Đáng chú ý, dù bị mất trộm nhưng vì xấu hổ hầu như không có nạn nhân nào đến trình báo cơ quan chức năng.

Một số đối tượng vụ án.

Đến khoảng 21h ngày 12/10, anh L.T.P. (32 tuổi, ngụ Bình Dương) trên đường đi công việc về đến ngã tư Bình Thái dừng lại nghe điện thoại thì bị Trương Thị Thanh Tâm “tiếp cận” chào mời mua dâm. Sau một hồi ngã giá, anh P đồng ý đi với giá 200.000 đồng, Tâm kêu anh P. chở thẳng đến ổ của chúng.

Tại đây, trong lúc anh P. đang được Tâm massage thì bị Công an quận 9 ập vào bắt quả tang. Kiểm tra túi quần để trong phòng, anh P. mới giật mình vì số tiền 3,3 triệu đồng cùng 1 điện thoại Iphone 4 của mình đã biến mất. Qua đấu tranh khai thác, tại cơ quan điều tra, Tâm khai nhận: Trong lúc Tâm và anh P. “vui vẻ” ở phòng bên này thì To từ phòng bên cạnh chui qua một lỗ ở vách ngăn bọn chúng đã khoét trước đó để trộm tài sản của khách. Trong lúc Tâm và To đang “làm ăn” thì những đối tượng còn lại có nhiệm vụ đứng ở đầu đường Nam Hòa cảnh giới.

Vào ngày 12/10, khi To vừa lấy tài sản của anh P. xong thì điện thoại cho Đạt vào đón, khi Lài vừa mở cửa cho Đạt vào thì Công an ập vào bắt quả tang. Lúc này, anh P vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Đến khi Công an kêu kiểm tra lại tài sản, anh P mới phát hiện tài sản mình mang theo đã bị bọn này lấy trộm lúc nào không hay. Hiện Công an quận 9 đang mở rộng điều tra vụ án, ai từng là nạn nhân của băng nhóm này hãy đến Công an quận 9 trình báo

A.Huy
.
.
.