Đâm người yêu rồi tự thiêu

Thứ Ba, 14/01/2014, 11:23
Vào lúc 22h tối 12/1, tại khu vực vườn tràm thuộc khu phố Bình Đáng (thị xã Thuận An, Bình Dương) đã xảy ra vụ án do ghen tuông khiến nam thanh niên đâm người yêu nhiều nhát, rồi tưới xăng lên người châm lửa tự thiêu.

Người tự thiêu được xác định là Nguyễn Hoàng Cương (20 tuổi, quê Châu Phú, An Giang), người bị đâm trọng thương là chị Đ.T.B. (21 tuổi, quê Quảng Bình). Theo kết quả điều tra ban đầu: Cương cùng làm chung công ty với nạn nhân. 22h tối, sau khi tan ca, chị B. đạp xe chở bạn về phòng trọ ở khu dân cư 343 thuộc phường Bình Hòa, thị xã Thuận An. Khi họ đi đến khu vực vườn tràm thì bất ngờ Cương xuất hiện và chặn xe chị B. rồi kéo tay đòi đưa chị B. vào khu vực vườn tràm để được chết bên nhau.

Do bị người bạn đi cùng khuyên ngăn nên Cương bất ngờ rút dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, rồi chạy đến xe máy lấy bịt xăng tưới lên người châm lửa tự thiêu tử vong tại chỗ. Chị B. đã được người bạn đi cùng và người đi đường hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân đoàn 4 (thị xã Dĩ An) trong tình trạng nguy kịch.

Do vết thương quá nặng nên chị B đã được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh). Đến 10h sáng 13/1, Công an thị xã Thuận An đã tìm được hung khí gây án là con dao còn dính máu. Tuy nhiên, chiếc xe máy của Cương trước đó do không người trông giữ nên nhiều khả năng đã bị kẻ gian trộm

C.Bình
.
.
.