Đâm người yêu rồi tự sát... không thành

Thứ Ba, 05/10/2010, 12:13
Sau khi đâm người yêu 6 nhát, Phú chạy ra ngoài uống thuốc diệt cỏ để tự vẫn. Nhờ kịp thời được đưa đi cấp cứu, cả Phú và người yêu đều thoát chết.

Ngày 4/10, cơ quan điều tra Công an huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết, đã tiến hành bắt tạm giam Trương Văn Phú (19 tuổi), ngụ ấp Nam, xã Đông Thạnh (Cần Giuộc) về hành vi giết người. Vụ bắt tạm giam Phú được thực hiện ngay khi anh ta được các y, bác sĩ bệnh viện huyện Cần Giuộc cứu sống.

Theo hồ sơ vụ án, Phú nhiều lần ngỏ lời yêu đương với cô Huỳnh Thị Yến (19 tuổi), ngụ tại ấp Nam, xã Đông Thạnh, nhưng bị gia đình cô gái ngăn cản. Ngay cả việc Phú gọi điện đến hỏi thăm Yến cũng bị cha mẹ cô ngăn cấm, không cho nghe.

Buồn nản, Phú nảy sinh ý định giết chết người yêu rồi tự sát. Từ ý định này, Phú viết 5 lá thư tuyệt mệnh gởi cho gia đình Yến và người thân của mình biết sẽ có một thảm kịch do bị ngăn cấm tình yêu. Đêm 15/9, Phú đột nhập vào nhà Yến, dùng dao đâm 3 nhát vào cổ, 3 nhát vào bụng làm nạn nhân bất tỉnh.

Sau khi gây án, Phú bỏ chạy ra ngoài uống thuốc diệt cỏ để tự vẫn. Nhờ nguời dân xung quanh kịp thời đưa Phú và Yến đi cấp cứu nên cả hai cùng thoát khỏi cái chết

Nhã Phong
.
.
.