Đâm người tình rồi tự sát bất thành

Thứ Năm, 14/02/2008, 10:00
Nguyễn Văn Thiết mang dao Thái Lan đến nhà người em ruột của người tình là Th. để rình rập. Khi chị Th. vừa mở cửa bước ra, Thiết rút con dao đâm nhiều nhát vào người chị Th.. Sau đó Thiết tự đâm nhiều nhát vào người mình để tự sát.

Nguyễn Văn Thiết (29 tuổi, trú ở thôn Phú Thứ, xã Hòa Bình 2, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) đã yêu thương và chung sống với chị Bùi Thị Kim Th. (28 tuổi, trú ở khu phố 8, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên, chị Th. đã có một đứa con riêng).

Tuy nhiên, mâu thuẫn xảy ra, chị Th. đã nói lời chia tay. Thiết cho rằng chị Th. đã có tình duyên mới nên rắp tâm trả thù.

Tối 26/9/2007, Nguyễn Văn Thiết mang dao Thái Lan đến nhà người em ruột của Th. để rình rập. Khi chị Th. vừa mở cửa bước ra, Thiết rút con dao đâm nhiều nhát vào người chị Th.

Chị Th. gượng sức chạy hơn chục mét thì gục ngã bên lề đường, sau đó Thiết tự đâm nhiều nhát vào người mình để tự sát. Nhờ những người dân ở gần hiện trường đưa đi cấp cứu kịp thời nên nạn nhân và hung thủ đều thoát chết.

Trong lúc đang điều trị tại khoa Ngoại chấn thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, Nguyễn Văn Thiết đã trốn thoát.

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Mậu Tý, một mũi trinh sát hình sự Công an huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên đã vây bắt hung thủ khi hắn vừa mò về tới nhà chưa được 2 giờ. Nguyễn Văn Thiết đã bị khởi tố, tạm giam về hành vi giết người

H.T.
.
.
.