Đâm chết chủ quán nước mía vì xin thuốc lá

Thứ Sáu, 11/11/2011, 13:36
Thấy nhóm thanh niên đang ngồi ăn uống, anh Toàn (chủ quán nước mía) đi vào lấy điếu thuốc trong bao thuốc lá của nhóm thanh niên này và xin hút thì bị một thanh niên tỏ vẻ không hài lòng phản ứng. Lúc sau 1 thanh niên trong nhóm cùng mấy đối tượng khác cầm 1 tuýp sắt và dao bấm đến đâm anh Toàn.

Ngày 10/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy cho biết, đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Hà Nội tổ chức khám nghiệm, điều tra, truy bắt đối tượng dùng dao đâm chết người.

Theo tài liệu ban đầu của cơ quan Công an, vào lúc 21h50' ngày 9/11, tại vỉa hè cổng phụ phía sau chợ đêm sinh viên, thuộc phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy), có 2 cô gái và 1 nam thanh niên đi bộ đến quán nước mía của anh Phạm Minh Toàn (30 tuổi), trú tại phường Yên Hoà, Cầu Giấy. Khi nhóm thanh niên này đang ngồi ăn uống, anh Toàn (là chủ quán) đi vào lấy điếu thuốc trong bao thuốc lá để trên bàn của nhóm thanh niên này và xin hút. Một thanh niên đã phản ứng và tỏ vẻ không hài lòng vì anh Toàn đã tự tiện rút điếu thuốc của mình. Thấy vậy, anh Toàn trả lại điếu thuốc. Khi uống xong, nhóm thanh niên này thanh toán tiền với nhân viên quán rồi ra về.

Khoảng 20 phút sau, tại quán nước mía của anh Toàn xuất hiện 2 thanh niên (trong đó có 1 thanh niên đã đến quán cùng với 2 cô gái trước đó) quay lại nói: "Thằng nào lúc nãy định hút thuốc của tao". Anh Toàn thấy các đối tượng cầm 1 tuýp sắt và dao bấm, bỏ chạy được 3 đến 4 mét thì trượt chân ngã và bị một đối tượng dùng dao đâm.

Dù được đưa đến Bệnh viện 198 cấp cứu, nhưng do mất nhiều máu, anh Toàn đã tử vong hồi 23h cùng ngày

Hiền Thanh
.
.
.