“Đá nóng” xe môtô gặp CS đặc nhiệm

Thứ Sáu, 12/09/2008, 15:20
Vừa dắt chiếc xe chôm được tại Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ ra đường, chưa kịp tìm người mở khóa thì Lâm đã gặp CSHS Đặc nhiệm Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Lâm “sở hữu” chiếc xe Nouvo vỏn vẹn có hơn 30 phút.

19h30 ngày 11/9, trên đường tuần tra, tổ CSHS Đặc nhiệm Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã bắt quả tang Nguyễn Thành Lâm (21 tuổi, ngụ 32/10, đường Lê Hồng Phong, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy) kẻ vừa “đá nóng” chiếc xe Nouvo BKS 65H9-6707, trong Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ và đang trên đường mang đi thuê người mở khóa.

Tại cơ quan Công an, Lâm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lúc 19h cùng ngày, sau khi nhậu cùng với một người anh kết nghĩa, Lâm ra đón xe ôm xuống Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ với mục đích trộm cắp tài sản.

Khi vào trong sân bệnh viện, Lâm phát hiện chiếc xe Nouvo của chị Trần Hòang Mỹ Linh (ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều) đậu trước cửa nhà giặt ủi không khóa cổ. Y quan sát chung quanh thấy không có người liền dẫn xe ra khỏi bệnh viện đến đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa tìm người mở khóa, nhưng chưa kịp mở thì bị các trinh sát hình sự bắt quả tang.

Được biết, Lâm đã có 1 tiền án về tội “trộm cắp tài sản” và mới ra tù ngày 10/7/2008. Qua vụ việc trên, lực lượng Công an đề nghị quần chúng nhân có tài sản cần cảnh giác với các thủ đoạn của bọn đạo chích.

Hiện vụ việc được Công an quận Ninh Kiều điều tra, làm rõ

Văn Đức
.
.
.