Nữ sinh bị sát hại dã man ngay trong nhà

Thứ Bảy, 18/06/2016, 16:28
Trong lúc cả gia đình đi vắng, em Đặng Thị Kim Ngân (18 tuổi, trú thôn Phước Thuận) một mình trong nhà, gã hàng xóm đã đột nhập vào nhà khống chế, dùng dao sát hại Ngân bằng nhiều nhát dao rồi bỏ trốn. Công an TP Đà Nẵng huy động hơn 100 CBCS và dân quân vây ngọn núi xung quanh hiện trường để truy bắt hung thủ.

 

 

Chiều ngày 18-6, Cơ quan CSĐT Công an xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một nữ sinh tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là em Đặng Thị Kim Ngân (18 tuổi, trú thôn Phước Thuận).

Hiện trường nơi nữ sinh bị sát hại.

Theo đó, khuya ngày 17-6, chính quyền nhận được tin báo trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến 1 người tử vong. Ngay sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận định trên người nữ sinh có gần 10 vết đâm ở các vị trí nguy hiểm, trong đó có một vết cắt ở cổ.

Được biết, Ngân là con của ông Đặng Tài (40 tuổi) và bà Võ Thị Tâm, là con gái thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Ngân vừa hoàn thành xong cấp học THPT tại trường Ông Ích Khiêm (quận Cẩm Lệ) và đang ôn thi đại học.

Theo em Lê Thị Thắm, bạn học chung lớp, Ngân là một cô bé hiền lành và dễ gần. Còn đối với người thân và hàng xóm, Ngân là cô bé hiếu thảo, chăm học và chưa từng mắc lòng hay gây thù oán với ai.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, và truy bắt hung thủ gây ra cái chết của nữ sinh Ngân

Trao đổi với PV Báo CAND, ông Đặng Lực, bác ruột của Ngân cho biết, tối khi xảy ra vụ án mạng, gia đình em qua nhà bà nội ở phía sau nhà để chơi, chỉ có mình Ngân ở nhà để học bài thi

Khoảng 22h30 mọi người nghe tiếng kêu la rồi sau đó im bặt. Khi mọi người chạy ra xem thì tá hỏa khi thấy Ngân đang nằm gục giữa vũng máu nhà hàng xóm. Tại hiện trường, hung thủ còn bỏ lại con dao phay loại nhỏ dính đầy máu.

“Khi chúng tôi chạy ra, thấy một bóng đen vụt chạy lên phía núi. Có người đuổi theo nhưng không kịp. Nó tàn nhẫn quá, đâm con bé từ trong phòng khách ra đến cổng rồi còn cắt cổ cho chết nữa. Nó không còn tính người nữa rồi, ông Lực bức xúc nói.

Sau khi hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao nạn nhân laị cho gia đình để lo hậu sự.

Theo cơ quan Công an, hiện bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm là Võ Thành Tân (38 tuổi), là người cùng thôn. Đối tượng này đã có vợ và 2 con nhưng di bản tính vũ phu nên đã ly dị vợ và sống một mình.Tại địa phương, Tân nổi tiếng là người ngang tàn, mê cờ bạc và thường xuyên say xỉn, quậy phá.

 Hiện cơ quan Công an đã huy động hơn 100 CBCS Công an, dân quân, dân phòng bao vây ngọn núi xung quanh hiện trường để truy bắt hung thủ.

Hoài Thu
.
.
.