Cướp xe máy, cắt tóc tình địch vì ghen

Thứ Năm, 19/11/2009, 13:07
Phát hiện mối quan hệ không bình thường của chồng mình với K., Thà đã cùng các em gái đón đường, đánh chửi, cắt một mảng tóc trên đầu chị K. rồi cướp chiếc xe máy Nouvo cùng ĐTDĐ của chị.

Ở tuổi đôi mươi, chị Định Thị Thà, 36 tuổi, trú tại xã Đốc Tín, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) kết hôn với anh Nguyễn Văn Đ. Gánh nặng mưu sinh cùng việc chăm sóc gia đình, con cái khiến chị ít có thời gian chăm sóc cho bản thân. Tuổi xuân dần qua đi, nhan sắc của chị cũng có phần phai nhạt, trong khi chồng chị là anh Đ. thì ngày càng béo đẹp ra.

Từ ngày anh Đ. chuyển sang kinh doanh dịch vụ massage, chị Thà thấy chồng chăm chút đến hình thức hơn, anh thường đi sớm về muộn và thỉnh thoảng có những cuộc gọi điện thoại rất lâu... Đã đôi lần, chị Thà ghen tuông khi ở cơ sở massage của chồng tuyển một số tiếp viên nữ trẻ, đẹp. Khi ấy anh Đ. thường tìm cách nạt chị rằng đó là để thuận tiện cho việc kinh doanh, bảo chị đừng có ghen tuông mù quáng.

Nhưng bằng linh cảm của một người phụ nữ, chị Thà đã phát hiện quan hệ không bình thường của chồng với một người phụ nữ tên là K., nhân viên của cửa hàng massage. Lòng ghen tuông khiến chị không kiềm chế được hành động của mình.

Theo lời khai của nạn nhân Nguyễn Thị K., trú tại Thái Bình thì chị này đã nhận được nhiều cuộc điện thoại đe dọa, chửi mắng của Thà và những người thân trong gia đình Thà. Trước đó, chị K., anh Đ. (chồng Thà) chung vốn mở 2 quán tẩm quất, massage ở phường Đại Kim và phố Khương Đình, quận Thanh Xuân. Trong quá trình ấy, chị Thà thấy K. thường sử dụng chung chiếc xe máy Nouvo...

Sáng 12/11, chị Nguyễn Thị K. (28 tuổi), quê ở Thái Bình, hiện tạm trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai hớt hải đến trụ sở Công an phường Đại Kim trình báo về việc bị một nhóm đối tượng đe dọa, cướp tài sản. Theo lời khai của chị K. thì vụ việc xảy ra lúc 1h cùng ngày, khi đó chị K. đang trên đường về phòng trọ thì bị 3 phụ nữ, trong đó có một người bịt mặt bất ngờ lao ra chặn đường.

Chị K. cố gắng phóng xe bỏ chạy nhưng không thoát được, các đối tượng xông vào đánh và chửi chị K. Trong lúc đó, chị K. nghe thấy có đối tượng nói: Mày là đứa tranh vợ, cướp chồng của người khác...

Sau đó, chị bị một đối tượng cắt một mảng tóc trên đầu, rồi lấy đi chiếc xe máy Nouvo cùng chiếc điện thoại di động. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Đại Kim phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Hoàng Mai vào cuộc.

 Trên cơ sở chứng cứ thu thập, ngày 14/11, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã làm rõ các đối tượng liên quan đến vụ đánh người, cướp tài sản và tạm giữ 4 đối tượng. Quá trình đấu tranh, cơ quan Công an đã làm rõ được vai trò của từng đối tượng trong vụ án.

Vì ghen tuông, Thà đã lôi kéo những người thân trong gia đình vào con đường phạm tội. Vì sợ K. biết mặt nên Thà đã đeo khăn che mặt để hành động. Khi biết quy luật đi lại của K., Thà và 2 cô em gái đứng chờ ở cổng và thực hiện hành vi phạm tội. Thà đã đánh chị K. lấy ĐTDĐ, Sơn đã dùng kéo cắt tóc, Hoàn dắt xe máy Nouvo nhờ Hải cất giấu giúp.

Quá trình đấu tranh, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Hoàng Mai đã triệu tập Nguyễn Văn Hải, trú ở xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức đến cơ quan Công an.

Ngày 18/11, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng về hành vi cướp tài sản. Riêng Hải, các trinh sát đang xem xét về hành vi không tố giác tội phạm.

Khi có mặt tại cơ quan điều tra, anh Đ. vô cùng hối hận, chỉ vì một phút "trăng hoa", vợ anh có nguy cơ đẩy vào vòng lao lý, còn hai đứa con thơ thì có nguy cơ thiếu sự chăm sóc, dạy dỗ của người mẹ

Xuân Mai
.
.
.