Đập tủ kính cướp tiệm vàng chiều mùng 4 Tết

Chủ Nhật, 14/02/2016, 11:50
Đối tượng bịt mặt dùng búa phá tủ trưng bày cướp đi 15 lượng vàng. Mặc dù đã bị bắt nhưng trong một phút lơ là tên cướp đã trốn thoát..

Ngày 14-2 (mùng 7 tết), Công an huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng PC45 tiến hành điều tra làm rõ vụ cướp tiệm vàng Thanh Tuyền II (số 28, đường số 17, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) và tiến hành truy xét nghi can Huỳnh Cao Thắng ((32 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú Củ Chi). 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h45' mùng 4 Tết, ông Nguyễn Thanh Hồng (69 tuổi) ngồi trông coi tiệm vàng. Vì mới là mùng 4 tết nên khách đến mua vàng bán vắng, bên trong cửa tiệm vàng cũng ít người trông coi. 

Lúc này một thanh niên điều khiển xe gắn máy, mặt đeo khẩu trang dừng xe trước tiệm vàng.

Tiệm vàng Thanh Tuyền II nơi xảy ra vụ cướp

Tưởng là khách đến mua bán vàng, ông Hồng đứng dậy tiếp. Bất ngờ đối tượng dựng xe và lao thẳng vào trong lấy cây búa từ trong người đập thẳng vào tủ trưng bày vàng vơ số nữ trang bên trong rồi bỏ chạy.

Ông Hồng truy hô và đuổi theo đuối tượng. Một số người kinh doanh gần đấy nghe tiếng truy hô của ông Hồng đã cùng ông Hồng truy đuổi và bắt được đối tượng. Tuy nhiên do lơ là trong lúc canh giữ, đối tượng đã trốn thoát.

Tại hiện trường tủ trưng bày vàng bị vỡ một lỗ lớn, số vàng bị mất khoảng 15 lượng vàng 18K có giá trị khoảng 300 triệu đồng.

M.Đức
.
.
.